Phản ứng đầu tiên của Nam Em sau scandal tình ái 'gây bão' với Trường Giang
Thứ ba, 27/03/2018 09:41

Sau khi phải nhập viện vì kiệt sức do áp lực dư luận, Nam Em đã lên tiếng.

Trong những ngày gần đây, chuyện tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương được dư luận vô cùng quan tâm. Sau khi kể chuyện tình cảm diễn ra trong vòng 30 ngày giữa mình và Trường Giang, Nam Em đã phải nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Cô im lặng hứng chịu áp lực từ nhiều phía, thậm chí MV ca nhạc mới cũng được người đẹp tháo khỏi kênh youtube cá nhân.

phan ung dau tien cua nam em sau scandal tinh ai

Nam Em chia sẻ status: "Bình tĩnh sống".

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, Nam Em đã đăng tải hình ảnh cô nằm trên chiếc võng kèm dòng trạng thái: "Bình tĩnh sống". Có vẻ Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long đã lấy lại được thăng bằng trước scandal lần này. Chia sẻ của cô khiến người hâm mộ an lòng hơn bởi trước đó có thông tin người đẹp không chịu nổi áp lực dư luận đã tự tử.

phan ung dau tien cua nam em sau scandal tinh ai

Nam Em đi chùa sau khi phải hứng chịu nhiều áp lực từ dư luận.

phan ung dau tien cua nam em sau scandal tinh ai

Cô đã phải nhập viện vì kiệt sức.

Về phía Trường Giang, anh cùng Nhã Phương đã về nước sau chuyến du lịch Mỹ, nhưng không đi cùng chuyến bay. Nam diễn viên hài cùng bạn gái xuất hiện tại một sự kiện mới diễn ra nhưng cả hai không hề gặp gỡ, trao đổi. Nhã Phương xuất hiện lộng lẫy trong vai trò khách mời còn Trường Giang thì biểu diễn trên sân khấu, danh hài xứ Quảng lộ rõ vẻ mệt mỏi, thậm chí anh còn có phần buồn bã khi hát "Cho vừa lòng em" dù người yêu đang ngồi dưới sân khấu. Kết thúc sự kiện, cả hai ra về trên xe riêng.

phan ung dau tien cua nam em sau scandal tinh ai

Trường Giang nghẹn giọng hát "Cho vừa lòng em" dù Nhã Phương phía dưới sân khấu.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nam Em , Trường Giang , Sao Việt