Phan Như Thảo hốt hoảng khi con gái bị giang hồ bắt cóc ngay trên tay hai vợ chồng
Thứ bảy, 17/03/2018 18:49

"... vừa cho 3 thằng giang hồ bắt cóc Bồ Câu. Giật trên tay anh An và Thảo. Anh An sẽ làm việc với công an về sự việc này", Phan Như Thảo cho hay.

Mới đây, Phan Như Thảo khiến người hâm mộ lo lắng khi công khai sự cố của gia đình trên mạng xã hội. Theo chân dài họ Phan cho biết, con gái cô đã bất ngờ bị giật ngay trên tay hai vợ chồng.

Nghi ngờ có người thuê giang hồ bắt cóc bé Bồ Câu, vợ chồng nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông quyết định sẽ nhờ công an vào cuộc để làm rõ việc này. "... vừa cho 3 thằng giang hồ bắt cóc Bồ Câu. Giật trên tay anh An và Thảo. Anh An sẽ làm việc với công an về sự việc này", Phan Như Thảo cho hay.

Chia sẻ của Phan Như Thảo

Thông tin bị giật con ngay trên tay của Phan Như Thảo đã gây xôn xao dư luận. Bạn bè, người thân và fan ai cũng lo lắng cho sự an toàn của bé Bồ Câu. Trước sự quan tâm của mọi người, một người bạn thân thiết của gia đình An - Thảo đã lên tiếng chia sẻ thêm về sự việc.

Theo người này, nhóc tì đã an toàn nhờ sự quyết liệt bảo vệ con của vợ chồng Phan Như Thảo và Đức An. "Thảo thì ôm chặt Bồ Câu, còn anh An đánh lại chúng nó. Chúng nó định giật Bồ Câu hay làm gì nữa thì không hiểu. Tóm lại công an đang vào cuộc", một người bạn của gia đình An Thảo cho hay.

May mắn là bé Bồ Câu đã an toàn nhờ sự quyết liệt của bố mẹ

Phan Như Thảo mới cập nhật hình ảnh của chồng đang viết tường trình tại đồn Công An
về sự việc mới xảy ra liên quan đến con gái

Trước đó, Phan Như Thảo công khai tin nhắn bị mạt sát, dọa tạt axit vì tội "giật chồng". Tháng 12/2017 vừa qua, mỹ nhân họ Phan bất ngờ chia sẻ lời uy hiếp của một người lạ gửi đến cô. Theo đó, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông đã bị nhắn tin chửi bới thậm tệ. Không chỉ dùng lời lẽ khiếm nhã, chủ nhân của số điện thoại lạ còn mắng Phan Như Thảo là kẻ giật chồng và đe dọa sẽ tạt cả can axit nếu gặp mặt.

"Đồ cái thứ con đ* đ* lăng loàn. Mày là đồ đ* thối. Mày tưởng là người mẫu mà ngon hả. Con đ* toàn đi lấy chồng người. Hôm nào gặp, tao cho mày một thùng axit nha con đ* thối. Mày muốn gì thì liên hệ cho đàn anh chị của tao 090.....", nội dung tin nhắn được Như Thảo công khai.

Tin nhắn đe dọa được Phan Như Thảo công khai mới đây

Trước những đe dọa nặng nề, Phan Như Thảo rất bình tĩnh thay vì lo sợ ẩn mình. Mỉa mai gọi kẻ dọa hại mình là "người hâm mộ", bà xã doanh nhân Đức An đồng thời cũng điều tra số điện thoại của người kia trên Facebook nhưng hóa ra đây là nick ảo.

"Thảo mới được nhận một tin nhắn, chắc có lẽ là của người hâm mộ. Số điện thoại bạn ý cho của anh em nhà bạn ý thì lại là nick ảo. Mà giọng ngọng quá tôi đọc không hiểu gì hết, ngại quá nên nhờ các bạn dịch xem là ngôn ngữ gì", Phan Như Thảo chia sẻ.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng con

Nhiều người yêu mến lo lắng khuyên mẹ bé Bồ Câu nên thận trọng và báo công an để giữ an toàn cho gia đình mình. Trái ngược với sự sốt sắng của bên ngoài, ông xã Phan Như Thảo lại tỏ ra khá bình tĩnh. Doanh nhân họ Nguyễn chỉ để lại một icon dễ thương bên dưới chia sẻ của vợ.

Phan Như Thảo là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài họ Phan bất ngờ lên xe hoa và sinh con gái cho doanh nhân Đức An - đại gia đang vướng ồn ào khúc mắc với vợ cũ - cựu siêu mẫu Ngọc Thúy vì những tranh chấp kiện tụng với số tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng sau ly hôn.

Ngọc Thúy và Phan Như Thảo

Scandal bị đẩy lên đỉnh điểm khi người mới và vợ cũ công khai khẩu chiến nhau trên mạng xã hội. Ngọc Thúy công khai mắng nhiếc Phan Như Thảo: "Chị tuột khí sắc với loại xấu người xấu nết, không biết nhục, không có tự trọng". Đáp lại, chân dài họ Phan cũng chỉ thẳng mặt cựu mẫu đàn chị: "Đàn bà vô liêm sỉ, chị không đủ tư cách dạy dỗ em".

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Phan Như Thảo , Ngọc Thúy , sao việt