Phận đời cay đắng của Hoa hậu Oanh Yến vì trót yêu đại gia có vợ, chia tay khi đang mang thai
Thứ năm, 29/03/2018 09:54

Dù trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 - Oanh Yến phải chịu cảnh làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 4 con thơ nhỏ khiến nhiều người xót xa.

Oanh Yến bắt đầu được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Đi thi với một tâm thế vô tư nên năm đó, cô gái quê gốc Bà Rịa Vũng Tàu chỉ lọt được vào vòng chung kết và cũng không để lại ấn tượng gì nhiều.

Hai năm sau, Oanh Yến tiếp tục thử sức mình với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Với sự chuẩn bị kỹ càng hơn cùng những kinh nghiệm đạt được ở cuộc thi trước, lần này cô lọt vào Top 15.

Empty

Sau bao cố gắng, năm 2015, may mắn đã mỉm cười khi Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 (PanContinental international 2015) ở Manila, Philipines.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp từng vướng phải "lưới tình" của đại gia đã có vợ, con cái đề huề. Người đàn ông này dù yêu cô nhưng không thể chia tay vợ và đó là điều khiến Oanh Yến bị tổn thương nhiều nhất. Cô buộc lòng chọn cách ra đi trong lúc đang mang trong mình giọt máu của anh. Khi đó, người đẹp chấp nhận giữ lại coi và coi đây là kỷ niệm đẹp.

Ngay cả khi chia tay, Oanh Yến vẫn dành cho bạn trai sự trân trọng. Được biết, sau khi sinh con, cha của đứa bé vẫn gửi tiền chu cấp. Sau chuyện tình ngang trái này, Oanh Yến nhận hết phần sai về mình và khuyên các cô gái trẻ đừng đi vào "vết xe đổ" tương tự.

Sau đó, cô mở lòng yêu một lần nữa. Không mong chờ một mới quan hệ mới, thế nhưng khi duyên đến, cô cũng chẳng thể chạy trốn. Người mới của cô là Hải Quân, một doanh nhân trẻ. Từ chỗ là anh em bạn bè thân thiết, sau một thời gian bên nhau, hiểu và đồng cảm với nhau, giữa họ đã nảy sinh tình cảm.

Empty

Oanh Yến không còn là người đến sau nữa. Cũng vì vậy mà cô không còn phải giấu giếm điều gì trước công chúng. Ngay cả việc có đứa con thứ hai với Hải Quân, cô cũng không ngại khoe.

Làm mẹ đơn thân của hai đứa con, vốn là kết tinh của hai mối tình khác nhau, do đó cô cũng chẳng thế tránh khỏi những dị nghị. Tuy nhiên, gạt tất cả sang một bên, người đẹp sinh năm 1988 hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Một mình lo cho hai con nhỏ, từng có lần kiệt sức phải nhập viện nhưng cô vẫn chưa bao giờ hối hận về sự ra đời của hai bé.

Cách đây không lâu, Oanh Yến gây bất ngờ khi tái xuất sau khi sinh con thứ 4. Tất cả 4 nhóc tỳ đều là kết quả của cô với những mối tình đã qua. Hiện tại, cô đã chia tay bạn trai và chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, ngoài việc kinh doanh, cô còn xuất hiện ở một số cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo. Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung, vóc dáng thon thả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hoa hậu Oanh Yến , Sao Việt