Phạm Hương lộ thân hình phát tướng, liên tục che bụng sau 3 tháng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con
Thứ ba, 18/12/2018 11:04

Dân tình tỏ ra khá bất ngờ trước thân hình phát tướng, gương mặt khác lạ của Hoa hậu Phạm Hương sau 3 tháng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của một người bạn vừa chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương. Tuy không rõ thời gian người bạn của nàng hậu chụp bức ảnh này nhưng nó lại được chú thích: "Bỗng nhớ cô Phạm Hương ghê".

Qua hình ảnh có thể thấy Phạm Hương cùng một vài người bạn đang du ngoạn phong cảnh ở nước ngoài, có vẻ giống với châu Âu hơn ở Mỹ. Nàng hậu mặc chiếc áo choàng màu hồng phấn, mái tóc búi cao. Điểm đáng chú ý là chiếc áo đã che phần lớn cơ thể nhưng vẫn để lộ thân hình "phát tướng" cùng gương mặt mập tròn trông thấy của Phạm Hương, rất khác lạ so với thời điểm người đẹp ở Việt Nam.

1

Phạm Hương diện áo khoác hồng khá rộng và chọn những góc chụp để khéo che thân hình.

Phạm Hương diện áo khoác hồng khá rộng và chọn những góc chụp
để khéo che thân hình.

Trong phần bình luận, một vài độc giả tiếp tục đặt nghi vấn Phạm Hương đã sang Mỹ sinh con. Tuy nhiên, không có căn cứ nào để khẳng định việc này ngoài việc Hoa hậu có ngoại hình khá khác lạ.

Một điểm mà cư dân mạng khó hiểu hơn nữa là đã 5 tháng kể từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương rất ít khi đăng ảnh lên trang cá nhân. Thậm chí, nếu đăng hình, cô rất hay dùng lại hình cũ.

1

Khi ở góc cận, Phạm Hương lấy phụ kiện che nửa người. Khuôn mặt cô cũng tròn lên thấy rõ.

Khi ở góc cận, Phạm Hương lấy phụ kiện che nửa người. Khuôn mặt cô
cũng tròn lên thấy rõ.

Khoáng 3 tháng trước, tin đồn Phạm Hương âm thầm sang Mỹ sinh con đang dấy lên bởi việc cô biến mất khỏi showbiz vài tháng gần đây. Trước đó, từ phía Phạm Hương chia sẻ Hoa hậu bị bệnh về tuyến giáp nên mới đi nước ngoài chữa bệnh.

Giữa lúc tin đồn này đang gây xôn xao mạng xã hội, đại diện truyền thông của Phạm Hương đã nhanh chóng lên tiếng. Trong đó, người này không giấu nổi sự bức xúc và khẳng định đây là tin đồn nhảm nhí. Đặc biệt ngoài việc chữa bệnh, lý do Phạm Hương sang Mỹ cũng được đại diện tiết lộ. 

"Chúc mừng Phạm Hương đã chính thức ký hợp đồng quản lý tại Mỹ với công ty agency quốc tế, đứng cùng công ty với ca sĩ, giám khảo X - Factor Nicole scherzinger - The Pussycat Dolls và nhiều gương mặt celeb quốc tế khác. Cùng chờ xem hình ảnh sắp tới của Phạm Hương tại Mỹ nhé. Vẫn phải mang giày cao gót liên tục đến lúc về Việt Nam vài tháng nữa, show tại Việt Nam vẫn cứ ới em nhé" - đại diện Phạm Hương chia sẻ. 

Phạm Hương vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Phạm Hương vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Tuy nhiên, những lời giải thích trên vẫn chưa thể làm vừa lòng người hâm mộ khi Phạm Hương để lộ ngón tay đeo nhẫn đính hôn. Mới đây, cô còn đăng bức hình chụp cây thông Noel kèm theo dòng chữ "Tổ ấm" khiến dân tình càng thêm nghi ngờ liệu việc Phạm Hương sang Mỹ sinh con có phải là thật hay không?

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phạm Hương , Phạm Hương mang thai , sao việt