Phạm Băng Băng viết tâm thư xin lỗi sau scandal trốn thuế
Thứ tư, 03/10/2018 15:41

“Thời gian vừa qua là những ngày tháng đau khổ, dằn vặt nhất trong cuộc đời tôi", nữ diễn viên viết.

Sau 3 tháng im hơi lặng tiếng trước hàng loạt thông tin về việc trốn thuế, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng trên trang cá nhân Weibo.

Theo đó, nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" nói rằng cô đã rất hối hận về hành động của mình và cảm thấy xấu hổ với những gì mình đã làm.

Phạm Băng Băng cũng thừa nhận trong bức thư xin lỗi rằng cô đã chia nhỏ các hợp đồng lớn để tránh phải trả thuế, và cô hứa sẽ trả tiền thuế và tiền phạt, theo quy định và đúng thời hạn mà nhà chức trách đã đưa ra.

pham bang bang viet tam thu xin loi sau scandal tron thue hinh 1

Phạm Băng Băng viết một bức "tâm thư" xin lỗi sau kết luận chính thức
của cơ quan chức năng về việc trốn thuế.

Cô tiếp tục nhận mọi lỗi lầm và không ngừng xin lỗi tất cả mọi người: "Khi phối hợp cùng cơ quan chức năng, tôi đã nhận ra lỗi sai của mình. Là một người của công chúng, tôi cần tuân thủ luật pháp, không thể vì lợi ích kinh tế trước mắt mà đánh mất chính bản thân mình, buông lỏng quản lý dẫn đến phạm pháp. Tôi xin lỗi tất cả khán giả, bạn bè, xin lỗi cơ quan chức năng và chính phủ.

Từ nhỏ tôi đã yêu nghệ thuật, may mắn gặp đúng thời điểm nền điện ảnh phát triển bùng nổ, cộng thêm sự giúp đỡ của các tiền bối, sự yêu mến của khán giả, cùng nỗ lực của bản thân nên tôi sớm có chỗ đứng nhất định trong nghệ thuật. Do đó, có thể nói mỗi thành quả của tôi ngày hôm nay một phần là nhờ sự ủng hộ của nhà nước, công chúng. Nếu như không có , không có nhà nước và sự yêu thương của mọi người, thì làm sao có Phạm Băng Băng ngày hôm nay".

Phạm Băng Băng hứa rằng cô sẽ tôn trọng pháp luật, trách nhiệm hơn để cống hiến những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Cùng với đó là việc giám sát lại việc quản lý của công ty để truyền năng lượng tích cực cho xã hội.

Cách đây ít giờ, tờ Tân Hoa xã của Trung Quốc đưa tin về kết luận cuối cùng xung quanh những cáo buộc việc Phạm Băng Băng trốn thuế. Nữ diễn viên sẽ phải nộp phạt khoảng 884 triệu nhân dân tệ (khoảng 129 triệu USD) tiền trốn thuế, tiền thuế quá hạn và tiền phạt. Trong đó có khoảng 596 triệu nhân dân tệ (86,78 triệu USD) là tiền trốn thuế. Ngoài ra, cô không bị truy cứu trách nhiệm hình sự do vi phạm lần đầu./.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phạm Băng Băng , Phạm Băng Băng viết tâm thư xin lỗi , Phạm Băng Băng trốn thuế