Phạm Băng Băng lại dùng vòng 1 khiến 2 cha con hoàng đế điên đảo
Thứ tư, 22/07/2015 09:24

Một lần nữa Phạm Băng Băng lại vào vai người phụ nữ làm khuynh đảo cả một vương triều.

Một lần nữa Phạm Băng Băng lại vào vai người phụ nữ làm khuynh đảo cả một vương triều. Đồng thời cũng là một người phụ nữ truân chuyên có nhan sắc làm mê đắm cả hai cha con hoàng đế.

Ngày 30/7 tới đây, bộ phim Người phụ nữ của vương triều - Dương Quý Phi sẽ được ra mắt khán giả tại các rạp chiếu ở Trung Quốc. Bộ phim gây sự chú ý với người hâm mộ bởi cái tên Phạm Băng Băng, khi cô một lần nữa lại vào vai một trong những người phụ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử của nước này.

Sau bộ phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ, tên tuổi của Phạm Băng Băng càng được khẳng định. Vì vậy, sự trở lại của cô với vai Dương Quý Phi rất được người hâm mộ kỳ vọng. Tuy nhiên, sau sự thích thú với những hình ảnh đầu tiên được đoàn làm phim tung ra, fans của Băng Phạm lại đang ngày càng thất vọng bởi sự quen thuộc.

Hình ảnh mới về nhân vật Dương Quý Phi vừa được nhà sản xuất tung ra

Tạo hình nhân vật của Băng Băng quá quen thuộc

Không có nhiều thay đổi về mặt tạo hình, hóa trang của vai Dương Quý Phi so với vai Võ Tắc Thiên. Hình ảnh và trailer được ê kíp làm phim tung ra cho thấy, Phạm Băng Băng lại diện những bộ trang phục mang những tông màu nóng như đỏ, vàng.

Cô hiện lên với vẻ lộng lẫy, cao sang, đầy quyền quý và mê hoặc lòng người, những điều mà người xem đã được thưởng thức trong phim Võ Mị Nương truyền kỳ.

Đặc biệt, trang phục trong Dương Quý Phi tiếp tục tận dụng tối đa vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp họ Phạm. Lại là những thiết kế rộng cổ và sâu để lộ một phần khuôn ngực đầy vẻ phồn thực. Trong một vài hình ảnh, dường như nhà sản xuất cố tình... chèn ép vòng 1 của Phạm Băng Băng để "câu khách". Trước đó, trang phục sexy quá đà từng là đề tài bàn tán của người hâm mộ. Thậm chí, vộ phim Võ Tắc Thiên còn bị cơ quan quản lý văn hóa tuýt còi vì quá phản cảm. 

Lại là những hình ảnh chèn ép vòng 1

như từng thấy trong Võ Tắc Thiên.

Những biểu cảm quen thuộc của Phạm Băng Băng.

Trong tạo hình "mới" này, người xem lại một lần nữa thấy được những biểu cảm quen thuộc của Phạm Băng Băng. Đó là những vẻ mặt khi vui vẻ, ngây thơ; khi u sầu, trầm tư, nhiều suy nghĩ và cả nhiều toan tính.

Lại là câu chuyện người đẹp khiến hai cha con hoàng đế điên đảo

Bộ phim Người phụ nữ của vương triều - Dương Quý Phi kể về mối tình phức tạp của Dương Ngọc Hoàn (Phạm Băng Băng) đối với hai cha con Lý Long Cơ/ Đường Huyền Tông (Lê Minh) và Thọ vương Lý Mao (Ngô Tôn) cùng những âm mưu tranh chấp chốn hậu cung.

Trước đó, với vai Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng cũng vào vai mỹ nhân được cha con hoàng đế say mê và khiến cả giang sơn thay đổi. Như vậy, một lần nữa Phạm Băng Băng lại vào vai người phụ nữ làm khuynh đảo cả một vương triều. Đồng thời cũng là một người phụ nữ truân chuyên có nhan sắc làm mê đắm cả hai cha con hoàng đế.

Chính sự giống nhau như vậy, cùng với tạo hình Dương Quý Phi không có nhiều sự khác biệt so với tạo hình của Võ Tắc Thiên khiến khán giả thắc mắc, liệu Phạm Băng Băng có đột phá gì so với vai diễn Võ Tắc Thiên hay không?

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Phạm Băng Băng , diễn viên Phạm Băng Băng , Phạm Băng Băng lại dùng vòng 1 khiến hoàng đế điên đảo