Phạm Băng Băng đã được tại ngoại sau gần 3 tháng giam lỏng điều tra tội trốn thuế?
Thứ hai, 17/09/2018 15:33

Một số trang tin Đài Loan cho hay, mặc dù được thả nhưng Phạm Băng Băng không được kết nối với bên ngoài đặc biệt là truyền thông, mạng xã hội.

Mới đây, một số trang tin Đài Loan, Hong Kong bất ngờ đưa tin Phạm Băng Băng đã được tại ngoại sau hơn 3 tháng, cụ thể là 107 ngày hoàn toàn biến mất. Nguồn tin này cho hay, Phạm Băng Băng đã bị tạm giữ trong khoảng thời gian này để điều tra tội trốn thuế. Mặc dù nói là tạm giữ nhưng về cơ bản Phạm Băng Băng chỉ là bị giam lỏng không tiếp xúc với mạng xã hội, hay truyền thông.

Rộ thông tin Phạm Băng Băng đã được tại ngoại sau gần 3 tháng giam lỏng điều tra tội trốn thuế - Ảnh 1.

Chính vì thế, tất cả mọi tin tức về Phạm Băng Băng đều được phong tỏa toàn bộ.

Nguồn tin này cũng tiết lộ, hiện tại Phạm Băng Băng đã trở về nhà nhưng với sự kiểm soát của cơ quan chức năng. Cô không được phép liên hệ với truyền thông hay phát ngôn bất kỳ điều gì. Theo dự kiến, cuối tháng này sẽ có kết quả vụ điều tra trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Theo trang tin này, đây chính là nguyên nhân Phạm Băng Băng online trên mạng xã hội nhưng không dám cảm ơn lời chúc mừng sinh nhật của mọi người.

Rộ thông tin Phạm Băng Băng đã được tại ngoại sau gần 3 tháng giam lỏng điều tra tội trốn thuế - Ảnh 2.

Mặc dù đây chỉ là thông tin từ một số trang báo Đài Loan nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước đó, Bộ ngoại giao Trung Quốc đã nhận phải nhiều câu hỏi của truyền thông Hollywood về việc "mất tích" của Phạm Băng Băng.

Còn trang Sohu thì dẫn lời một quan chức cấp cao thì cho rằng Phạm Băng Băng đã không thể trở lại showbiz.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Pham Băng Băng , Phạm Băng Băng trốn thuế , Sao hoa ngữ