Phải là người may mắn lắm mới có đường này trên bàn tay, bạn có không?
Chủ nhật, 11/06/2017 09:06

Không phải ai cũng có đường này, rất hiếm, trên thế giới chỉ có vài phần trăm người sở hữu đường này.

Có rất nhiều cách khác nhau để tìm ra tính cách, vận mệnh của một người có liên quan đến các bộ phận trên cơ thể. Một trong điểm đáng tin cậy nhất chính là chỉ tay trên bàn tay mỗi người. Nó nắm giữ phần lớn thông tin về cuộc đời của chúng ta và được xem như là “manh mối” để tiết lộ nhiều thứ như cách ta hành động, chọn lựa hay ứng xử thông thường.

Đọc chỉ tay cũng là một trong những phạm vi nghiên cứu của nhân tướng học. Chỉ tay có thể nói lên chính xác về tính cách, sức khỏe, cuộc sống của mỗi người. Và đó là lý do vì sao bạn nên chú ý đến những đường chỉ tay trên bàn tay như tâm đạo, trí đạo, tình duyên…

Thuật xem chỉ tay có gốc rễ từ hàng ngàn năm ở Ấn Độ, từ những nhà chiêm tin Hindu, sau đó lan rộng khắp châu Á và châu Âu qua các thời đại. Ngày nay, việc này khá phổ biến ở khắp thế giới. Hầu hết, mọi người đều biết đến đường tâm đạo, trí đạo, đường tình duyên… nhưng có lẽ, bạn nên lưu ý một đường khác mà nếu như bạn sở hữu, bạn thuộc số phần trăm ít ỏi của thế giới, và cực kì may mắn khi có. Đó chính là đường sinh mệnh đôi.

Phải là người may mắn lắm mới có đường này trên bàn tay, bạn có không? - Ảnh 1.

Đường sinh mệnh đôi (Ảnh: Internet)

Đây là đường nằm song song với đường sinh mệnh trên bàn tay trái, đôi khi còn có tên gọi là đường sinh mệnh phụ. Những người có đường này được cho là may mắn suốt cuộc đời. Họ luôn có cách xử lý để tránh bị đau khổ, tổn thương và thay vào đó là tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, thịnh vượng. Không phải ai cũng có đường này, rất hiếm, trên thế giới chỉ có vài phần trăm người sở hữu đường sinh mệnh đôi.

Họ được cho là có thiên thần hộ mệnh đỡ đầu, giữ cho họ không bị đau khổ, tổn hại. Những người có đường sinh mệnh đôi này thường được cho rằng có thể vượt qua hiểm nguy một cách ngoạn mục mà không ảnh hưởng gì đến tính mạng, cuộc đời họ cũng ít gặp phải khổ đau, lúc nào cũng vui vẻ, hoan hỉ.

Hãy lật bàn tay ra và kiểm tra ngay xem mình có đường sinh mệnh đôi này không nhé.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Người may mắn , Chỉ tay người may mắn mới có , Xem tướng , Tướng số , nhân tướng học