Phải chăng trong gia đình, tôi đã biến thành chàng con rể bù nhìn thật rồi?
Thứ ba, 15/08/2017 21:24

Tôi giận vợ lắm, nhiều khi chuyện chẳng có gì nhưng vợ tôi luôn thêm mắm dặm muối để kể cho bố mẹ vợ nghe.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã có vợ và 1 con trai nhỏ 3 tuổi. Sau khi kết hôn vì tôi chưa đủ tiền để mua nhà nên bố mẹ vợ bảo chúng tôi về sống cùng. Tôi vui vẻ đồng ý vì không phải ai lấy vợ cũng được nhà vợ giúp đỡ nhiều như tôi.

Vậy nhưng càng ở lâu thì tôi càng thấy mình sai lầm khi không thuê trọ để vợ chồng dễ bảo ban nhau. Kết hôn rồi tôi vẫn biết chuyện vợ chồng không thể tránh khỏi những mâu thuẫn. Thế nhưng điều làm tôi mệt mỏi đó là khi hai vợ chồng xảy ra chuyện gì thì vợ tôi liền mách mẹ đẻ rằng tôi là loại người thế này thế kia.

Tôi giận vợ lắm, vì nhiều lúc mọi chuyện không quá tệ nhưng khi vợ kể lại cho mẹ thêm mắm dặm muối vào thì lại sinh ra lắm chuyện. Không muốn bị gia đình vợ hiểu lầm nên tôi nói với vợ và bố mẹ vợ về chuyện hai vợ chồng tôi dọn ra ngoài ở. Vậy nhưng vợ tôi kiên quyết phản đối còn quát lên với tôi: "Anh bắt tôi ra ở ngoài để không có bố mẹ tôi, anh đánh đập tôi chứ gì?" .

Phải chăng trong gia đình, tôi đã biến thành chàng con rể bù nhìn thật rồi? - Ảnh 1.

Giận tôi nên cô ấy không thèm nói chuyện mà bỏ sang ngủ với mẹ
đẻ.(Ảnh minh họa)

Nghe vợ nói câu đó tôi càng phải dọn ra ngoài bằng được, vì cứ ở đây thì không khéo một thời gian nữa tôi thành chàng con rể bù nhìn. Thấy tôi kiên quyết nên vợ giận, và vì giận nên cô ấy không thèm nói chuyện mà bỏ sang ngủ với mẹ đẻ. Tôi cũng mặc kệ vì tôi thấy mình không làm gì sai.

Giữa lúc ấy thì mẹ vợ nói với tôi rằng từ từ rồi chuyển ra ngoài vì bây giờ vợ tôi đang mang thai. Ra ngoài đến khi sinh nở không có ai chăm thì khổ. Thấy mẹ vợ nói cũng có lý nên tôi gật đầu nghe theo lời mẹ.

Sau khi vợ sinh xong được gần một tháng thì mẹ tôi có lên chăm vợ tôi rồi xin phép mẹ vợ được đón cháu về quê nội làm lễ đầy tháng. Nghe mẹ tôi nói vậy thì vợ tôi hung hăng không muốn về vì chê ở quê tôi không đủ tiện nghi ngay trước mặt mẹ chồng. Vì quá tức giận tôi có quát vợ nói ngu. Ấy thế mà cô ấy mách lại với mẹ đẻ rằng tôi chửi cả nhà cô ấy sống không biết điều.

Phải chăng trong gia đình, tôi đã biến thành chàng con rể bù nhìn thật rồi? - Ảnh 2.

Chẳng biết trong nhà tôi thuộc cấp bậc nào nữa. (Ảnh minh họa)

Mẹ vợ nghe thế tức giận nên một hai không chịu cho mẹ tôi bế cháu về quê nữa. Thậm chí mẹ vợ tôi còn nhìn tôi và mẹ tôi nói: "Con gái tôi đẻ nên con cháu của nhà ngoại, không cần nhà nội". Lúc đó mẹ tôi chỉ biết bật khóc, còn tôi thì cũng không kiềm chế được nữa nên làm ầm lên.

Biết tôi giận thật sự nên vợ tôi lại gật đầu đồng ý về quê nội nhưng chỉ mới ở 3 ngày cô ấy đã đòi về nhà mẹ đẻ. Mẹ tôi không muốn con dâu khó chịu nên bà đồng ý để tôi đưa vợ lên Hà Nội.

Từ đó đến nay cũng đã gần 7 tháng rồi vợ tôi vẫn chẳng hề muốn đưa cháu về chơi với ông bà nội. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa. Giờ dọn ra ngoài cũng không được mà muốn đưa con về quê cũng không xong. Chẳng biết trong nhà tôi thuộc cấp bậc nào nữa, có phải trở thành bù nhìn thật rồi không?

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tâm sự , Vợ chồng , Chuyện vợ chồng , Bố mẹ chồng , Bố mẹ vợ