Phá sới bạc bằng hình thức đá gà trực tuyến ở Sài Gòn do thiếu niên 15 tuổi điều hành
Thứ hai, 12/08/2019 07:30

Lực lượng chức năng vừa triệt phá sới bạc bằng hình thức đá gà trực tuyến ở Sài Gòn, thu giữ tang vật gồm khoảng 30 triệu tiền mặt, 23 xe máy.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 13h30 chiều 11/8, trinh sát đội cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 ập vào căn nhà trên đường Tô Ký (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) phát hiện 31 người (trong đó có 4 phụ nữ) đang say sưa sát phạt bằng hình thức đá gà trực tuyến.

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật gồm khoảng 30 triệu tiền mặt, 23 xe máy. Lực lượng chức năng cũng đã đưa nhóm người này về trụ sở để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Lực lượng chức năng vừa triệt phá sới bạc bằng hình thức đá gà trực tuyến ở Sài Gòn, có nhiều “quý bà” tham gia. (Ảnh: PLO).

Lực lượng chức năng vừa triệt phá sới bạc bằng hình thức đá gà trực tuyến ở Sài Gòn,
 có nhiều “quý bà” tham gia. (Ảnh: PLO).

Ban đầu, công an xác định tụ điểm đá gà trực tuyến do Phạm Minh Trí (32 tuổi, quê Long An) và L.T.Đ (15 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu tổ chức. Trí được xác định từng có một tiền án về trộm cắp mới ra tù không lâu.

Tang vật thu giữ gồm nhiều điện thoại và thẻ nhựa để còn bạc đặt cược. (Ảnh: PLO)

Tang vật thu giữ gồm nhiều điện thoại và thẻ nhựa để còn bạc đặt cược. (Ảnh: PLO)

Báo Người Lao Động đưa tin, Công an quận 12 cho biết, theo lời khai ban đầu của các đối tượng cho thấy các đối tượng thuê căn nhà giá 10 triệu đồng/tháng để tổ chức đá gà trực tuyến, hoạt động gần 2 tháng qua.

Để qua mặt công an, Đ. và Trí bố trí cửa luôn luôn được khép nhưng bên trong như một quán cà phê giải khát tập trung đông người đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: đá gà trực tuyến , Đánh bạc , tin pháp luật