PewPew: 'Mình và Trâm Anh chưa thể là gì của nhau'
Thứ bảy, 07/07/2018 20:15

Sau khi màn tỏ tình với hot girl World Cup Trâm Anh được chuyền tay trên mạng, PewPew đã livestream chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Mới đây, streamer PewPew đã livestream để chia sẻ xoay quanh chuyện tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu" và ra về với hot girl World Cup Trâm Anh.

Theo như PewPew, anh tham gia chương trình không vì mục đích trở thành soái ca và lợi dụng điều này để tấn công showbiz. "Mình vẫn làm một streamer bình thường, đi làm, quay daily vlog, lượn lờ, ghi lại địa điểm danh lam thắng cảnh, du lịch, chơi game. Đấy là con đường mình đã chọn chứ không cố gắng trở thành người nổi tiếng", anh cho biết.

PewPew tiết lộ sau khi chương trình diễn ra, anh đã cùng Trâm Anh đi ăn với tư cách hai người bạn. Đó là một buổi đi ăn văn minh, lịch sự, không như những đồn đoán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù Trâm Anh là cô gái đúng gu PewPew yêu thích "nhẹ nhàng, hiền lành, hay cười, vô tư", để đến với nhau là điều khá khó khăn.

PewPew: Mình và Trâm Anh chưa thể là gì của nhau

PewPew livestream chia sẻ câu chuyện của bản thân cùng hot girl Trâm Anh.
Ảnh chụp màn hình.

"Một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Hà Nội, mình nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Ngoài ra, khoảng cách địa lý, tính chất công việc của hai người rất khó từ phía mình có thể cố gắng, có được những điều mình mong muốn", 9X chia sẻ.

Tuy đôi trẻ được cộng đồng mạng đánh giá hợp nhau, chuyện tình cảm của PewPew cùng Trâm Anh được ủng hộ, anh cho rằng cả hai rất khó đến với nhau. "Mình chỉ mong khi mình ra Hà Nội có thể cùng Trâm Anh đi nhậu và ngược lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã ủng hộ và chia sẻ. Mình vẫn còn phải tập trung vào sự nghiệp, công việc, nó đang đến quãng thời gian mình cần tập trung cao độ và mất rất nhiều thời gian".

PewPew: Mình và Trâm Anh chưa thể là gì của nhau

PewPew và Trâm Anh có màn tỏ tình lãng mạn được cộng đồng mạng chú ý.
Ảnh chụp màn hình.

Phần livestream của PewPew nhanh chóng trở thành tâm điểm, nhất là khi mối quan hệ của anh và Trâm Anh là câu hỏi được nhiều khán giả tò mò nhất.

Trước đó, tối 5/7, chương trình "Mảnh ghép tình yêu" với màn tỏ tình của PewPew và Trâm Anh đã trở thành đề tài rất được chú ý trên mạng xã hội. Trong chương trình, streamer 9X đã có những câu nói hài hước, tỏ tình duyên dáng khiến Trâm Anh và các cô gái thích thú.

PewPew: Mình và Trâm Anh chưa thể là gì của nhau

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi và nhận đông đảo sự ủng hộ của dân mạng.

PewPew được xem là chàng trai đóng vai trò lá cờ đầu của phong trào streaming. Anh tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991. PewPew từng du học ở Úc, chuyên ngành kế toán. Fanpage của PewPew có tới 1,2 triệu người theo dõi.

Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh) là cô gái được chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup của VTV. Vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ khiến Trâm Anh nhanh chóng được dân mạng chú ý. Cô bạn đang làm trình dược viên ở Hà Nội. Trang cá nhân của Trâm Anh có hơn 136.000 người theo dõi.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: PewPew , hot girl World Cup Trâm Anh