'Ông trùm Phan Quân - Người phán xử' bất ngờ mất 10 tháng lương hưu chỉ trong 30 phút
Chủ nhật, 15/04/2018 10:17

NSND Hoàng Dũng người thủ vai "ông trùm Phan Quân" trong phim Người phán xử đã đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ thông tin mình bị lừa 50 triệu đồng.

Trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng không giấu nổi sự bức xúc khi kể lại chuyện một hacker đã chiếm đoạt tài khoản Facebook của người em thân thiết với NSND Hoàng Dũng hiện đang sống tại Đức.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của "ông trùm Phan Quân"

Sau đó, hacker này liên lạc với ông để vay tiền với lí do cần mua hàng, nhưng thiếu tiền mặt. NSND Hoàng Dũng ngay lập tức thực hiện chuyển khoản hai lần với số tiền 50 triệu đồng trong vòng 30 phút vì tin tưởng và chủ quan đó là người thân của mình.

Đăng tải trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng viết "Nhận được tin nhắn Facebook của một người thân ở nước ngoài thế là vội vã thực hiện ngay và đến cuối ngày thì biết rằng mình đã bị lừa. Một cú lừa ngoạn mục. Mất 10 tháng lương hưu, 50 triệu đồng".

NSND Hoàng Dũng thể hiện xuất sắc vai diễn "ông trùm Phan Quân" trong bộ phim
Người phán xử

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã động viên, an ủi "ông trùm" một cách khá hài hước liên quan đến vai diễn của ông trong phim Người phán xử cũng như "hiến kế" xử lý tình huống đáng tiếc này cho NSND Hoàng Dũng.

Hiện tại NSND Hoàng Dũng đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. Ông cũng thông báo tới ngân hàng và yêu cầu phong tỏa tài khoản của hacker nọ.

nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phan Quân , Phan Quân mất 50 triệu đồng , ông trùm Phan Quân bị lừa