Ông trùm ma túy uống cạn 2 lon bia trước lúc bước ra trường bắn
Thứ sáu, 12/02/2016 16:13

Gã không ăn miếng cơm nào, chỉ xin 2 lon bia để khỏi phải làm “con ma đói”. Anh ta không quên gửi lời chào Ban giám thị trại, các cán bộ quản giáo...

Câu chuyện về những tử tù trước lúc lên pháp trường đôi khi có nhiều tình tiết được thêu dệt. Tuy nhiên, nhiều nhân vật “cộm cán” như Vũ Xuân Trường, Hà Tí Tồ, Năm Cam… một thời tung hoành giang hồ nhưng phút cuối đời đều trở lên bạc nhược, tầm thường. Phải chăng đứng trước “lưỡi hái tử thần” treo lơ lửng, chẳng có ai là không biết sợ, không biết quý mạng sống do cha mẹ mình sinh ra cả.

Thế nên mới có chuyện, có tử tù trước lúc ra pháp trường thì ngất lịm, có kẻ thì gào to gọi tên cha mẹ, có người lại tè cả ra quần chỉ vì sợ hãi…

phan-nhan-xahoi.com.vn-1455264457 

Ông trùm Hà Tí Tồ và đồng bọn

Những câu chuyện về tử tù trước lúc ra pháp trường đôi khi có sự thêu dệt nhất định, đôi khi khá rùng rợn, nhưng luật đời quy định có vay có trả. Tội ác không thể được dung thứ, pháp luật luôn có sự công bằng.

Năm Cam nhận ra tội lỗi trước lúc bị tuyên án tử hình, chỉ kịp nói với Hải Bánh, Trúc Mẫu Hậu vài lời trước lúc lên xe. Cả đời là ông trùm giang hồ, gieo rắc bao ân oán giang hồ nhưng cuối cùng cũng về với cát bụi…

Ông trùm ma túy Vũ Xuân Trường, một thời làm điên đảo dư luận bởi những phi vụ buôn bán ma túy động trời. Ông trùm này dùng tiền mua chuộc khiến nhiều “VIP” dính vòng lao lý, gã cứ tưởng rằng có tiền sẽ mua được tất cả, nhưng gã đã lầm, mạng sống của gã cuối cùng đã không thể giữ được bởi những tội ác do chính mình tạo ra. Âu cũng là “oán ân sòng phẳng”.

phamnhan-xahoi.com.vn-1455264547

Vũ Xuân Trường trước giờ ra pháp trường

Những phút cuối cùng trước lúc bị dẫn giải đi “trả án” bao giò cũng là thời khắc khủng khiếp nhất của tử tù. Trong câu chuyện về ông trùm ma túy Hà Tí Tồ, sự dằn vặt của lương tâm về tội ác của chính gã đôi khi khiến người khác phải mủi lòng. Nhưng pháp luật công bằng, không có chỗ dung thân cho tội ác.

Báo chí một thời cũng ghi lại những giờ phút cuối cùng của ông trùm ma túy Hà Tí Tồ. Chính vì hám tiền, ông trùm này đã tổ chức đường dây ma túy khủng của mình, đường dây ma túy của Nguyễn Ngọc Phụ (tức Hà Tí Tồ) bị đánh sập và đưa ra xét xử vào năm 1998 đã làm chấn động dư luận.

Hành trang còn lại của ông trùm này chỉ còn mấy bộ quần áo, chăn màn và 4 gói mì tôm. Suốt những năm tháng làm ông trùm, tiền tỉ phú Hà Tí Tồ cũng không thể mang đi được.

Ngoài 3,184 tỷ theo bản án hình sự ngày 12/11/1997, tại hai lần xét xử sau, gần 3 tỷ đồng tiền tài sản là nhà, xe máy, vàng bạc của trùm ma túy đã được thu về nguồn ngân sách tỉnh Ninh Bình. Từ một tỷ phú ma túy nổi tiếng ở Hà Nội, Hà Tí Tồ đã trắng tay trước khi bị luật pháp loại trừ khỏi cuộc sống.

Có người nói, Vũ Xuân Trường, Khánh “Trắng” ra pháp trường có vẻ hiên ngang, nhưng chả ai dám khẳng định đằng sau cái diện mạo ấy là tâm lý run sợ thực sự.

namcam-xahoi.com.vn-1455264572

Ông trùm giang hồ Năm Cam

Hà Tí Tồ thì sao?. Gã không ăn miếng cơm nào, chỉ xin 2 lon bia để khỏi phải làm “con ma đói”. Anh ta không quên gửi lời chào Ban giám thị trại, các cán bộ quản giáo, những người gần gũi, an ủi Hà trong những ngày dài chờ đợi.

Hà Tí Tồ lớn lên là một thiếu niên hư, từng đi trường giáo dưỡng, là một con bạc khét tiếng ở Hàng Chiếu. Hắn cũng từng cùng gia đình tổ chức nhiều đường dây buôn bán thuốc phiện xuyên quốc gia sang Canada, Trung Quốc cách đây 20 năm.

Gần 10 năm, Hà Tí Tồ vừa là người sản xuất thuốc phiện, vừa là người phân phối cái chết trắng, từng trực tiếp mua bán 13 cặp heroin với Vũ Xuân Trường và sau đó xiết nợ 90.000 USD là số tiền của Tạ Thị Hiền, “bồ” của Trường. Vũ Xuân Trường nổi tiếng thế mà giới buôn bán ma túy chỉ coi là “con tép” so với Hà Tí Tồ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ông trùm ma túy , trùm ma túy ra pháp trường , ông trùm ma túy uống bia trước khi xử bắn