'Ông Hoàng nhạc Việt' sẽ 'bùng nổ' trong đêm chung kết 19.9 Mẫu và Tài năng
Thứ năm, 27/08/2015 10:37

Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm 'bùng nổ' đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 cùng với Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường và dàn sao đình đám, tựa đêm 'ngàn sao đọ sắc và tỏa sáng'.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với vai trò giọng ca chính trong đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí sôi động và bùng cháy cho đêm tranh tài của các thí sinh.

Cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 do Ngoisao.vn tổ chức đã nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của rất đông sao Việt, đặc biệt trong đó phải kể đến Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng - một ngôi sao hàng đầu của nhạc Việt, cũng là người tiên phong ủng hộ Ngoisao.vn để trờ thành giọng ca chính của đêm chung kết 19.9 tại Capella Parkview - Quận Phú Nhuận - TP.HCM.

đêm chung kết mẫu và tài năng 0

Sự xuất hiện của ông hoàng nhạc Việt trong đêm chung kết Mẫu và Tài năng
Việt Nam 2015 hứa hẹn một sân thi đấu đẳng cấp, hoành tráng và bùng nổ

Sau một hành trình dài với nhiều thành công, đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 sẽ được tổ chức vào lúc 18h30, ngày 19/9/2015, tại Câu lạc bộ Lan Anh (291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM). Đặc biệt, với sự tham dự hội tụ đông đủ của toàn bộ các sao trong làng giải trí Việt sẽ là sự kiện hiếm hoi của làng giải trí từ trước tới nay. Ngoài ra, các diễn biến sự kiện đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và toàn bộ các kênh truyền thông cũng như báo chí đưa tin rầm rộ.

Cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, với giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cùng nhiều cơ hội vàng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo thí sinh và người hâm mộ từ những ngày đầu tiên. Với sự có mặt của bộ ba giám khảo quyền lực là những tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và nghệ sĩ Thành Lộc, cuộc thi đã gây tiếng vang và sức hút mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

đêm chung kết mẫu và tài năng 4

đêm chung kết mẫu và tài năng 11
Giải thưởng hàng tỷ đồng và nhiều cơ hội vàng khiến
cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh

đêm chung kết mẫu và tài năng 10

đêm chung kết mẫu và tài năng 1

Bộ ba giám khảo tài năng cũng là một trong những yếu tố quyết định khiến cuộc thi
nhận được đông đảo sự yêu mến

Trước sức hút mạnh mẽ của cuộc thi, Ban tổ chức đã từng quyết định tổ chức casting tại 3 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh thay vì một khu vực như ban đầu mới mong đáp ứng phần nào nguyện vọng của thí sinh trên khắp mọi miền.

đêm chung kết mẫu và tài năng 7

đêm chung kết mẫu và tài năng 5

đêm chung kết mẫu và tài năng 6

Với lượng thí sinh quá đông đảo, cuộc thi đã tổ chức casting tại 3 khu vực
trên cả nước thay vì một địa điểm

Sau một hành trình dài, cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 đã đi tới những chặng đường cuối đến đỉnh vinh quang, lựa chọn ra được những gương mặt tài năng nhất từ hàng trăm đăng ký trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, cuộc tranh tài của những thí sinh tài năng nhất, được đánh giá, hỗ trợ từ bộ ba giám khảo quyền lực, cùng sự xuất hiện của Ông hoàng nhạc Việt và hàng loạt sao Việt đình đám hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây đỉnh cao, hoành tráng, sôi động bậc nhất.

đêm chung kết mẫu và tài năng 9

đêm chung kết mẫu và tài năng 8

Một vài hình ảnh cuộc thi tại vòng sơ tuyển

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, Áo dài Ngô Nhật Huy...

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đàm Vĩnh Hưng , Ông hoàng nhạc Việt , Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 , đêm chung kết mẫu và tài năng