Ông Cao Thắng và Đông Nhi bất ngờ “tổ chức đám cưới” tại sân bay, trao nhẫn 'siêu khủng”
Thứ bảy, 13/07/2019 11:56

Hình ảnh về “đám cưới” của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang khiến cả mạng xã hội Việt xôn xao.

Sáng 9/7 vừa qua, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi và được nữ ca sĩ chấp nhận. Ngay sau đó, Đông Nhi chia sẻ thông tin nóng đến người hâm mộ với dòng chú thích: "“Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu", kèm theo khoảnh khắc rạng rỡ khoe bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út khiến cả Vbiz dậy sóng.

Trước tin vui này, người hâm mộ đã quyết định “chơi lớn” khi ngầm chuẩn bị một “đám cưới” thật đặc biệt cho Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Cụ thể vào tối muộn ngày 12/7, “cặp đôi 10 năm” đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau chuyến công tác tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau màn cầu hôn hôm 9/7 nên càng được quan tâm hơn cả.

Người hâm mộ tập trung từ sớm, chờ Ông Cao Thắng và Đông Nhi đáp chuyến bay
xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Các bạn trẻ chuẩn bị quà dành tặng cặp đôi.

Vừa xuống sân bay và ra khỏi khu vực an ninh, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã được người hâm mộ chuẩn bị cho bộ đồ cô dâu - chú rể màu đỏ cực nổi bật. Dù chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cả hai cũng nhanh chóng thực hiện theo sự hướng dẫn của người hâm mộ. Và cuối cùng, một lễ cưới nhanh - gọn - đặc biệt nhưng vẫn đầy đủ thủ tục đã diễn ra ngay tại sân bay.

Ông Cao Thắng dùng chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” do người hâm mộ chuẩn bị và quỳ xuống cầu hôn Đông Nhi. Sau đó, cả hai uống rượu mừng và trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến dân tình không khỏi phấn khích. Có thể nói đây là đám cưới đặc biệt nhất của Vbiz khi thần tượng được fan chuẩn bị từ A - Z và tổ chức tại sân bay.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Dù vậy cả hai
vẫn thực hiện theo sự hướng dẫn của người hâm mộ.

Trong khi Ông Cao Thắng tỏ ra phấn khích, thoải mái thì Đông Nhi liên tục lấy tay che miệng,
tỏ rõ sự bất ngờ và ngượng ngùng trước sự chuẩn bị của người hâm mộ.

Ông Cao Thắng quỳ gối, dùng "nhẫn siêu to khổng lồ" để cầu hôn Đông Nhi.

“Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã "cưới" sớm hơn dự định với sự hỗ trợ đắc lực từ người hâm mộ ngay khi vừa đáp máy bay từ Mỹ về Việt Nam đêm qua.

Các fan còn cẩn thận chuẩn bị trang phục đúng với phong tục truyền thống của gia đình Ông Cao Thắng, chuẩn bị lễ vật ăn hỏi + siêu nhẫn "‘25 tỷ" để Thắng tiện cầu hôn Nhi thêm lần nữa. Lần đầu có một đám cưới nghệ sĩ được fan chủ trì và làm tới bến như này. Hạnh phúc quá”, một diễn đàn lớn về showbiz đã chia sẻ thông tin này và nhận được hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng.

Cả hai cũng nhận được quà xịn từ fan.

Ông Cao Thắng mạnh dạn hôn Đông Nhi ngay tại sân bay, trước sự chứng kiến
của rất nhiều người.

Hình ảnh này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Việt rạng sáng hôm nay.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ông Cao Thắng , Đông Nhi , sao việt