Olympic Việt Nam chính thức lên đường dự ASIAD 2018
Thứ bảy, 11/08/2018 14:43

Hôm nay (11/8), ĐT Olympic Việt Nam với nòng cốt là đội U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân châu Á hồi đầu năm sẽ chính thức lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018.

Olympic Việt Nam đã lên đường sang dư Asiad 2018 với tâm lý vững vàng.

Sau kết thúc giải bóng đá tứ hùng – Cúp Vinaphone 2018 tại Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang-seo đã lên máy bay vào TP.HCM trước khi di chuyển xuống Bình Dương để tập luyện trên sân Gò Đậu của CLB B.Bình Dương. Mục đích của việc thay đổi địa điểm tập luyện này là để các cầu thủ có thể thích nghi với thời tiết tương tự ở Indonesia thời điểm hiện tại.

Sau 3 ngày đóng quân tại B.Bình Dương, theo lịch trình, sáng nay (11/8), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển trở lại TP.HCM rồi bay thẳng sang Jakarta, Indonesia tham dự ASIAD 2018. Theo thông tin từ BHL đội bóng, ngoại trừ việc Thành Chung dính chấn thương và phải trở về CLB, các thành viên của Olympic Việt Nam đều đang đạt thể trạng tốt, hưng phấn và sẵn sàng cho giải đấu.

Ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đoàn đội Olympic Việt Nam cũng tiết lộ, tiền vệ vừa được triệu tập bổ sung là Minh Vương cũng sẽ kịp có mặt và di chuyển cùng chuyến với cả đội. Ngôi sao trẻ của HAGL là người tập trung muộn nhất do vừa được gọi bổ sung thế chỗ của Thành Chung dính chấn thương nặng rách bắp chân.

Dự kiến Olympic Việt Nam sẽ có mặt tại Indonesia vào chiều nay. Tại đây, đội sẽ có 3 ngày tập luyện và làm quen với điều kiện sân bãi cũng như thời tiết ở nước bạn. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Olympic Pakistan vào ngày 14/8. Đối thủ mạnh nhất của chúng ta ở vòng bảng ASIAD 2018 là Olympic Nhật Bản. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo tỏ ra không quá lo lắng về điều này và tự tin vào mục tiêu vượt qua vòng bảng, thậm chí sẵn sàng cạnh tranh vị trí số 1 với đội bóng xứ sở hoa anh đào.

Về vấn đề bản quyền truyền hình, cho đến lúc này, khả năng người hâm mộ trong nước không được xem trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại ASIAD 2018 là rất cao. Mới đây nhất, đại diện VTV đã khẳng định vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào trong việc đàm phán mua bản quyền. Đối tác không chịu giảm giá và mức giá yêu cầu quá cao khiến việc đưa các trận đấu của Olympic Việt Nam đến với khán giả cả nước gặp nhiều trở ngại.

Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018:

- 16h ngày 14/8: Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan

- 19h ngày 16/8: Olympic Nepal vs Olympic Việt Nam

- 16h ngày 19/8: Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản

 

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Olympic Việt Nam , ASIAD 2018 , HLV Park Hang Seo