Ô tô Ford bản đặc biệt giá 248 triệu tại Ấn Độ
Chủ nhật, 12/05/2019 11:10

Hãng xe Ford vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe compact Aspire Blu với một số nâng cấp về ngoại hình và có mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 248 triệu đồng.

Điều thú vị, không giống như Figo facelift, Aspire Blu là phiên bản đặc biệt, có nhiều nâng cấp về thiết kế.

Về kiểu dáng, Aspire Blu mượn các tín hiệu thiết kế thể thao từ Figo Titanium Blu với lưới tản nhiệt, bánh xe hợp kim, mái và gương cánh. Các đặc điểm thiết kế “vay mượn” khác trên Aspire Blu bao gồm điểm nổi bật màu xanh trên cản trước, cùng với đồ họa màu đen và màu xanh chạy dọc phía dưới cửa.

Ô tô Ford bản đặc biệt giá 248 triệu tại Ấn Độ

Phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe compact Aspire vừa "trình làng" tại Ấn Độ.

Ở bên trong xe, cabin được trang bị nội thất toàn màu đen với các điểm nhấn màu xanh thay thế cho nội thất hai tông màu trên phiên bản tiêu chuẩn.

Aspire Blu cũng được sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch có Bluetooth và điều khiển khí hậu tự động, camera lùi, chìa khóa tự động, gương điều chỉnh điện và gập cánh.

Về mặt an toàn, Aspire Blu đi kèm túi khí kép phía trước và ABS tiêu chuẩn.

Dưới mui xe, Aspire Blue có thể có động cơ xăng 96 mã lực, 1,2 lít hoặc 100 mã lực, 1,5 lít. Cả hai đơn vị được cung cấp với một hộp số tay 5 tốc độ.

Trong phân khúc xe compact tại thị trường Ấn Độ, Ford Aspire và biến thể Ford Aspire Blu phiên bản đặc biệt mới là đối thủ cạnh tranh với một số mẫu xe khá quen thuộc tại đây như: Maruti Suzuki Dzire, Hyundai Xcent, Volkswagen Ameo và Honda Amaze.

Biến thể Ford Aspire Blu phiên bản đặc biệt sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm từ 7,51 lakh (tương đương khoảng 248 triệu đồng) cho bản xăng và 8,31 lakh (khoảng 275 triệu đồng) cho bản động cơ diesel.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ô tô giá rẻ , ô tô ấn độ , ô tô ford