Ổ nhóm bắt cóc các cô gái trẻ ép làm nhân viên phục vụ quán karaoke
Thứ tư, 11/09/2019 14:57

Để có nhân viên phục vụ tại quán karaoke, Tuấn và đồng bọn đã dùng mọi thủ đoạn rủ rê các cô gái trẻ.

Ngày 11-9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng Bùi Duy Tuấn (SN 1998, trú tại phường Quảng Thành, TP.Thanh Hoá); Lê Tuấn Phong (SN 1984, ở khu 3 thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc) và Bùi Xuân Tùng (SN 2000, trú ở xã Hà Bắc, huyện Hà Trung) để điều tra.

Các đối tượng bị bắt giữ

Trước đó qua công tác rà soát, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện 1 nhóm đối tượng có hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản nhằm mục đích phục vụ kinh doanh karaoke và hoạt động mại dâm do Bùi Duy Tuấn cầm đầu.

Theo tài liệu thu thập được của cơ quan công an, ổ nhóm này có hệ thống chân rết ở nhiều địa bàn trong tỉnh Thanh Hóa, chuyên tìm những cô gái trẻ sau đó rủ rê, ép buộc đi phục vụ các quán hát.

Đối với những trường hợp không đồng ý thì các đối tượng bắt nhốt vào một phòng trọ, bên ngoài có người canh gác, sau đó hành hạ, đánh đập, thậm chí đe doạ bắt viết giấy vay nợ để khống chế buộc các nhân viên nữ phải làm việc cho Tuấn.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác lập chuyên án đấu tranh bắt giữ ổ nhóm này. Đến ngày 4-9, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ việc, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng Bùi Duy Tuấn, Lê Tuấn Phong và Bùi Xuân Tùng về hành vi “Giữ người trái pháp luật” và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, củng cố tài liệu chứng cứ để làm rõ hành vi “mua bán người”, “cưỡng đoạt tài sản".

 
Anninhthudo.vn
Tag: Làm nhân viên phục vụ quán karaoke , tin pháp luật , mại dâm