Nữ tù nhân sốc thuốc mất mạng sau chiêu giấu ma túy ở vùng kín của bạn tù
Chủ nhật, 09/12/2018 09:02

Sau khi một nữ tù nhân qua đời vì sử dụng quá liều heroin trong khi đang bị giam giữ trong trại giam, cảnh sát đã phát hiện một chiêu thức giấu ma túy tinh vi.

Cái chết khó hiểu

Ngày 7/9, khi đi kiểm tra quanh khu vực nhà tù Marion County (Mỹ), các quản giáo phát hiện tù nhân Lorraine Gardner, 22 tuổi, có những biểu hiện kích thích ra mặt rồi đột nhiên ngất xỉu sau đó nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê.

Lorraine Gardner (phải) đã khiến bạn tù Lorraine Gardner (trái) tử vong vì sốc thuốc trong tù.

Người phụ nữ này vừa bị bắt giam cách đó 5 ngày vì tội tàng trữ trái phép cocaine, methamphetamine. Dù đã được các nhân viên trại giam sơ cứu và lập tức chuyển tới bệnh viện nhưng các bác sĩ vẫn không thể cứu sống được cô. Cô qua đời sau đó một tiếng sau những nỗ lực điều trị nhưng không có kết quả. Xét nghiệm sau đó cho thấy Gardner tử vong do sử dụng cần sa, cocaine và methamphetamine.

Các nhà chức trách cũng tìm thấy dấu vết của cocaine trên sàn xà lim giam giữ. Theo các nhà chức trách, nữ tù nhân này đã giấu ma túy và lén sử dụng khi không ai để ý – rất có thể là khi các quản ngục ra khỏi xà lim hoặc khi cô vào nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, điều khó hiểu là trước khi bị đưa vào phòng giam, Gardner cũng như tất cả những tù nhân khác, đều đã bị kiểm tra khá gắt gao và phải bước qua máy quét để đảm bảo không giấu được bất kỳ thứ gì trong người. Ngoài ra, Marion County là nhà tù được quản chế khá nghiêm ngặt thì Gardner có thể lấy đâu ra ma túy để sử dụng.

Cảnh sát sau đó đã tiến hành điều tra và trích xuất camera giám sát bên trong nhà tù. Từ đây, họ phát hiện ra bằng chứng có giá trị. Sau khi Gardner chết, trong khi bị áp giải các tù nhân lấy lời khai, một gói nhỏ ma túy đã rơi ra từ quần của một tù nhân tên là Jennifer Lane Patrick, 24 tuổi. Tuy người này lập tức giấu đi nhưng mọi hành động đã được chiếc camera ghi lại.

Lộ chiêu giấu ma túy tinh vi

Cảnh sát lập tức tập trung điều tra Jennifer Lane Patrick. Các nhân viên nhà giam sau đó đã đưa nữ tù nhân vào phòng riêng để khám xét, chụp scan toàn bộ cơ thể. Lúc này, họ phát hiện những vật thể lạ ở “vùng kín” của cô. Số ma túy đã bị tịch thu và Patrick đã phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo đó, Patrick chính là người đã bán số ma túy cho Gardner. Để an toàn và qua mắt cán bộ, ma túy thường được bọc kỹ ni lông và nhét vào vùng kín hoặc hậu môn,

Khi được hỏi về nguồn gốc số ma túy này, Patrick cho biết nó được bạn trai của cô - Scott Joseph Derringer Jr, 49 tuổi, tìm cách tuồn vào nhà tù trong những lần vào thăm cô. Trước đó, Jennifer Lane Patrick bị bắt về tội mua bán ma túy còn bạn trai Scott từng có tiền án tiền sự buôn bán, tàng trữ heroin và bạo hành.

Cả hai đều là những con nghiện lâu năm. Để có tiền phục vụ nhu cầu sử dụng ma túy của bản thân, cả hai đã cùng thiết lập đường dây vận chuyển, mua bán ma túy. Patrick sau đó đã phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một . Người bạn trai Scott cũng bị bắt giữ với tội danh vận chuyển ma túy.

 
Danviet.vn
Tag: Nữ tù nhân sốc thuốc mất mạng , ma túy , vụ án mà túy