Nữ trưởng phòng xinh đẹp ở Tỉnh ủy Đắk Lắk nói gì khi xin nghỉ việc?
Chủ nhật, 06/10/2019 15:05

"Mấy chục năm qua, em ăn năn, thấp thỏm lo sợ có một ngày sẽ bị lộ ra. Nó cứ treo lơ lửng trên đầu em, không ăn không ngủ được..."-nữ nhân viên tiệm tóc dùng bằng giả thăng tiến thành Trưởng phòng ở Đắk Lắk trải lòng.

Khi được tổ chức mời lên làm việc, nữ trưởng phòng ở Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã thừa nhận sai lầm và cho biết bao nhiêu năm qua bản thân luôn thấp thỏm, lo lắng sẽ có ngày bị lộ..

Theo thông tin trên Người lao động, sáng 6/10, một lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết nữ Trưởng phòng Quản Trị - Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã rất hối hận khi sử dụng bằng cấp 3 và tên tuổi của chị gái mình để công tác.

nu truong phong xinh dep o tinh uy dak lak noi gi khi xin nghi viec? hinh anh 1

Bà Trần Thị Ngọc Thảo thành khẩn nhận ra sai lầm của mình. Ảnh Facebook

Theo vị lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, khi xác minh, bà Thảo trình bày năm 1999, bà xin vào làm nhân viên hợp đồng tại 1 xí nghiệp của Công ty CP Xuất nhập khẩu 2-9 tỉnh Đắk Lắk. Lúc này, xí nghiệp yêu cầu bà Thảo nộp bằng cấp 3 nên bà đã mượn bằng cấp 3 của chị gái là bà Sa để nộp vào. Thời điểm xảy ra sự việc bà còn trẻ, suy nghĩ chưa chính chắn, nông cạn. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chỉ vì muốn có việc để mưu sinh nên mượn hồ sơ của chị gái để xin việc làm. Bà Thảo thừa nhận việc làm của mình là sai trái, xin thành khẩn nhận khuyết điểm của mình, xin nhận mọi hình thức kỷ luật của Đảng, của tổ chức. "Mấy chục năm qua, em ăn năn, thấp thỏm lo sợ có một ngày sẽ bị lộ ra. Nó cứ treo lơ lửng trên đầu em, không ăn không ngủ được. Giờ thì em nhẹ người rồi. Em biết rồi sai phạm của mình không khắc phục được, em xin nghỉ việc ngay. Chính vì vậy mà tổ chức không phải thẩm tra nhiều nơi, sớm đưa ra kết luận và họp bàn hướng xử lý" – vị lãnh đạo này dẫn lời bà Thảo khi làm việc với tổ chức.

"Bà Thảo sẽ không còn cơ hội khắc phục tại cơ quan Nhà nước. Đó là nỗi đau của bà ấy nhưng mọi người cũng hãy cho bà ấy cơ hội khắc phục, đứng lên ở ngoài đời, làm một công dân tốt của xã hội" – vị này nói thêm.

Trước đó, như đã thông tin: Trưa 4/10, ông Nguyễn Thượng Hải - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã có cuộc trao đổi với báo chí liên quan đến việc bà Trần Thị Ngọc Ái Sa (tên thật là Trần Thị Ngọc Thảo) dùng bằng cấp 3 của chị gái mình để công tác.

Theo ông Hải, năm 1999, bà Thảo đã dùng bằng cấp 3 của chị gái mình để xin việc vào làm tại Xí nghiệp chế biến cà phê của Công ty xuất nhập khẩu 2-9 (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Sau đó, bà Thảo dùng bằng của chị để tiếp tục học Trung cấp kế toán.

Từ năm 2002- 2005, bà Thảo làm kế toán tại khách sạn Bạch Mã (TP.Buôn Ma Thuột). Từ năm 2005-2009 bà Thảo làm kế toán tại Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk (trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk). Quá trình làm việc tại Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk, từ năm 2005-2009, bà Thảo học Đại học từ xa (thuộc Đại học Đà Nẵng) để lấy bằng Đại học ngành Kế toán.

Năm 2007, bà Thảo được bổ nhiệm là Kế toán trưởng Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk. Năm 2009, bà Thảo được điều động về làm Kế toán trưởng tại Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk. Đến năm 2015, bà Thảo được bổ nhiệm làm Phó phòng Quản trị, năm 2016 bà Thảo được bổ nhiệm làm Trưởng phòng này.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nữ trưởng phòng ở Tỉnh ủy Đắk Lắk , Nữ trưởng phòng dùng bằng giả , tin xã hội