Nữ tiếp viên hàng không mất việc vì màn cầu hôn trên máy bay của bạn trai
Chủ nhật, 16/09/2018 09:43

Một tiếp viên của hãng hàng không China Eastern Airlines có lẽ chẳng bao giờ tưởng tượng nổi rằng lời cầu hôn ngọt ngào của bạn trai khiến cô phải trả giá “đắt” như vậy.

Video màn cầu hôn bất ngờ của một nam hành khách dành cho bạn gái là tiếp viên trên máy bay.

Theo đoạn clip được Pear Video chia sẻ, một hành khách nam trên chuyến bay từ Tây An tới Ngân Xuyên đã quỳ gối cầu hôn bạn gái - một tiếp viên trên chuyến bay. Vụ việc diễn ra chỉ khoảng nửa giờ sau khi máy bay cất cánh. Video về sự việc nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội hồi tháng 5.

Sau đó, một giọng nói xúc động vang lên qua hệ thống loa trên máy bay: “Tôi thực sự không biết bạn trai sẽ cầu hôn mình trên máy bay, cảm hơn các hành khách vì đã trở thành nhân chứng cho khoảnh khắc đó”.

Một giọng nói khác trong video - được cho là của một hành khách trên chuyến bay - nói rằng tất cả mọi người trên khoang đều cảm động trước cử chỉ lãng mạn của bạn trai cô tiếp viên. Một số hành khách khác rút điện thoại quay lại khoảnh khắc đặc biệt này.

Nhưng thật không may, ban quản lý hãng hàng không lại rất không hài lòng với màn cầu hôn này.

Theo kênh truyền hình của tỉnh Liêu Ninh hôm 10/9, hãng hàng không China Eastern Airlines đã ra quyết định sa thải nữ tiếp viên với lý do “thờ ơ trước sự an toàn của hành khách”.

Hãng này cũng cho rằng, màn cầu hôn giữa chuyến bay đã gây ra sự xáo trộn và là hành động vô trách nhiệm, gây nguy hiểm cho sự an toàn của hành khách.

Cư dân mạng Trung Quốc lập tức có những chia sẻ trái chiều với quyết định trên của hãng hàng không. Một số người phản đối động thái quá nghiêm ngặt và “vô tâm” của hãng hàng không. Những người khác lại cảm thấy việc thể hiện tình cảm riêng tư của một người trong giờ làm việc, đặc biệt là đối với công việc liên quan tới sự an toàn của nhiều người, bản thân điều đó đã là hành động lơ là nhiệm vụ.

Saostar.vn
Tag: cầu hôn trên máy bay , cầu hôn nữ tiếp viên hàng không trên máy bay