Nữ sinh xinh đẹp cùng bạn trai chết trên đồi: Buổi đi dạo định mệnh
Thứ bảy, 20/07/2019 08:55

Thi thể của nam thanh niên bị đánh bầm dập với hơn 100 vết thương, trong khi đó, trên người cô nữ sinh có tới 500 vết gậy đánh, vùng kín có nhiều dấu hiệu bị xâm hại.

Nữ sinh xinh đẹp cùng bạn trai chết trên đồi: Buổi đi dạo định mệnh - 1

Một trong hai thi thể được tìm thấy.

Mất tích bí ẩn

Buổi chiều 21/4/1985, cô gái Nicola Myers (18 tuổi) cùng người bạn trai của mình là Kenneth McBride (17 tuổi) xin phép cha mẹ ra ngoài thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng. Cả hai lang thang một lúc rồi quyết định đi dạo trong vùng ven đồi Braemar. Họ ngồi trên một con đường ở sườn đồi để ngắm vẻ yên bình của thành phố và bàn về kế hoạc ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi đại học vào năm sau. Đó là lần cuối cùng người ta thấy họ còn sống.

Tối hôm đó, đã tới giờ dùng bữa mà Nicola Myers và Kenneth McBride đều không thấy bóng dáng đâu. Điều này khiến cho cha mẹ của cả hai cùng lo lắng, bởi đây đều là những đứa con ngoan và rất đúng giờ, cả hai đã hứa sẽ trở về trước bữa tối.

Tới nửa đêm, họ biết rằng các con của mình có thể đang gặp nguy hiểm. Người thân, bạn bè của cả hai gia đình đổ xô khắp nơi tìm kiếm. Thông tin về vụ mất tích cũng được thông báo tới cảnh sát. Đêm dần trôi qua một cách nặng nề. Cha mẹ của Nicola Myers và Kenneth McBride bắt đầu suy sụp khi cảm nhận rằng khả năng lớn họ sẽ không còn được nhìn thấy con lành lặn trở về.

Họ đã đúng, nhưng điều không ai có thể ngờ tới là hai nạn nhân lại phải hứng chịu một cái chết đau đớn và man rợ đến như vậy.

Cái chết đau đớn

Sáng sớm hôm sau, một người dân chạy bộ tập thể dục quanh khu vực ven chân đồi Braemar đã vô cùng choáng váng khi phát hiện thi thể của một đôi nam nữ. Ban đầu anh ta thậm chí còn nghĩ cặp đôi đang tắm nắng bởi cô gái gần như khỏa thân. Song mãi không thấy hai cơ thể có cử động, anh ta chạy tới gần và phát hiện sự thật kinh hoàng. Cảnh sát lập tức có mặt và không mất nhiều thời gian để xác định danh tính hai nạn nhân. Đó chính là Nicola Myers và Kenneth McBride.

Buổi sáng hôm đó, người dân Hong Kong thức dậy và đón nhận hung tin về cái chết của 2 học sinh trung học người Anh. Ai cũng tỏ ra bất ngờ bởi đồi Braemar với cảnh quan tuyệt đẹp vốn vẫn được coi là một nơi an toàn, quanh đó tập trung hầu hết dân cư sang trọng và giàu có. Bạo lực thường xuyên bị kiểm soát chặt chẽ và chỉ còn xảy ra những vụ nhỏ lẻ giữa các băng đảng với nhau. Vì thế, ai cũng tin rằng đây không thể là hiện trường của một vụ án, đặc biệt nạn nhân là người phương Tây.

Thi thể được tìm thấy đã dập tắt hoàn toàn tia hy vọng yếu ớt từ phía hai gia đình. Nhưng điều tồi tệ chưa dừng lại ở đó.

Kết quả giám định cho thấy Kenneth đã bị trói, đánh đập và bóp nghẹt cho tới chết bằng chính miếng băng tay của cậu, thời điểm đó đang phải băng bó vì gẫy xương. Thân thể cậu bầm dập với 100 vết đánh. Còn Nicola, bạn gái của cậu, còn thê thảm hơn với 500 vết đánh, gần như khỏa thân, xương hàm hoàn toàn gãy lìa, mắt trái tổn thương và bộ phận sinh dục có nhiều dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Các nạn nhân đều bị đánh đập một cách tàn bạo. Đặc biệt, trên gương mặt của Nicola vẫn hiện rõ vẻ hãi hùng, cho thấy rõ ràng cô bị tra tấn trong thời gian khá lâu.

Trước khi bị giết, Kenneth là chủ tịch hội sinh viên của trường, khỏe mạnh, giỏi thể thao, còn Nicola thông minh và xinh đẹp với mái tóc xoăn màu nâu. Cả hai đang học nhóm để chuẩn bị cho kì thi quan trọng để chọn trường đại học vào năm sau vậy mà...

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vụ án , Giết người , Buổi đi dạo định mệnh , Phát hiện thi thể