Nữ sinh viên bắn chết bạn trai cũ rồi đăng ảnh lên mạng nói “yêu anh mãi mãi”
Thứ sáu, 05/01/2018 08:59

Bức ảnh bày tỏ tình cảm thương tiếc đối với chàng trai, nhưng lại được đăng bởi chính cô gái đã ra tay sát hại anh.

Nữ sinh viên ngành luật Nahir Galarza, 19 tuổi, vừa nhận tội trong vụ sát hại bạn trai cũ là Fernando Pastorizzo, 21 tuổi, vào buổi sáng ngày 29/12.

Galarza bắn chết nạn nhân bên vệ đường ở thành phố Gualeguaychu, Argentina với hai phát súng vào ngực. Khẩu súng được sử dụng là súng lục cỡ 9mm của bố Galarza - vốn là một cảnh sát.

Sau khi thi thể của Pastorizzo được phát hiện, Galarza đăng một bức ảnh chụp bạn trai cũ và mình lên mạng xã hội Instagram khi hai người vẫn còn vui vẻ.

"5 năm bên nhau, dẫu có lúc cãi vã giận dỗi nhưng tình yêu em dành cho anh mãi luôn như thế, em yêu anh mãi mãi, thiên thần của em," đó là những lời cô gái trẻ viết trên bức ảnh.

Cô gái trẻ bắn chết bạn trai cũ rồi thản nhiên lên mạng xã hội bày tỏ thương tiếc - Ảnh 1.

Bài đăng thể hiện sự thương tiếc của Galarza khi biết tin
bạn trai cũ đã chết

Ban đầu, cảnh sát xếp bố của Galarza vào diện nghi phạm vì xác định được đạn trong cơ thể nạn nhân thuộc về khẩu súng của ông. Tuy nhiên, đến cuối cùng thì Galarza không chịu nổi áp lực của quá trình điều tra nên đã thú tội.

"Đủ rồi, là tôi làm, là tôi làm, đừng đổ tội cho bố và gia đình tôi," lời khai của bị cáo đăng trên trang El Pais.

Theo các tờ báo địa phương, cặp tình nhân này từng có một chuyện tình hạnh phúc kéo dài 5 năm, nhưng đã kết thúc vào tháng 12 năm 2017.

Cô gái trẻ bắn chết bạn trai cũ rồi thản nhiên lên mạng xã hội bày tỏ thương tiếc - Ảnh 2.

Nahir Galarza dường như không thể chịu nổi việc chia tay với Pastorizzo

Sau khi chia tay, mọi chuyện không được suôn sẻ: có người từng trông thấy Nahir Galarza và một người bạn tấn công anh Pastorizzo bên ngoài một hộp đêm vào hôm Giáng sinh.

Chỉ 5 ngày sau, cô gái trẻ đã lẻn ra ngoài lúc sáng sớm để giết chết bạn trai cũ, rồi trở về nhà và trả lại súng của bố vào bao, sau đó thản nhiên lên giường đi ngủ.

Galarza thức dậy, ăn sáng và biết tin thi thể của Pastorizzo được phát hiện. Chính lúc này, cô ta đăng lên bức ảnh thương tiếc giả tạo kia.

Sau khi nhận tội, đối tượng được đưa đến bệnh viện tâm thần để kiểm tra sức khoẻ. Hiện chưa rõ liệu nghi phạm có bị truy tố với tư cách là người có tâm lý ổn định hay không.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nữ sinh viên bắn chết bạn trai cũ , giết người , bắn chết người