Nữ sinh mất tích khi đi chơi với người yêu: Mẹ khóc ngất trong đám tang
Thứ bảy, 02/12/2017 22:22

Đám tang của nữ sinh lớp 12 ở huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An được tổ chức trong sự xót xa của mọi người. Không ai ngờ rằng nạn nhân bị sát hại một cách dã man như vậy.

Chiều 2/11, rất đông người dân địa phương, bạn bè và thầy cô đã tới cùng gia đình đưa tiễn em Phạm Thị Hằng (SN 2000), trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mắt ai cũng đỏ hoe, mọi người đều cảm thấy xót xa khi một thiếu nữ đang ở độ tuổi đẹp nhất đã không còn nữa. Ôm lấy chiếc quan tài, chị Lô Thị Thơm (SN 1976, mẹ em Hằng) gào khóc thảm thiết: “Con ơi! Về với mẹ đi con…”.

Từ sáng nay (2/12), khi cơ quan chức năng bàn giao thi thể của nạn nhân về cho gia đình thì chị đã không chịu rời một bước. Chị không nghĩ rằng mình phải tự tay tổ chức đám tang cho chính con gái đang ở độ tuổi xuân xanh.

Nữ sinh mất tích khi đi chơi với người yêu: Mẹ khóc ngất trong đám tang - 1

Người mẹ đau đớn đưa tang con gái

Ngồi ủ rũ, chị Nguyễn Thị Vân (SN 1977, mợ của nạn nhân) kể, vào khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với người yêu.

Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày không thấy em trở về nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm. Do điện thoại Hằng để ở nhà nên mọi người đã tìm cách liên lạc với bạn trai của em thì nghe tin người thanh niên này đang bị thương và được cấp cứu tại bệnh viện.

Nữ sinh mất tích khi đi chơi với người yêu: Mẹ khóc ngất trong đám tang - 2

Rất đông bạn bè tới đưa tiễn nạn nhân

“Chính tôi là người xuống gặp bạn trai Hằng ở bệnh viện. Vào lúc này, người yêu Hằng bị xây xát ở vùng mặt và tay với những vết thương như dao lam cắt. Tôi hỏi Hằng đâu rồi thì cậu ta nói, sau khi đi mua đồ, đã chở về tới ngõ trước nhà, còn hiện giờ không biết tung tích của Hằng ở đâu”, chị Vân nói.

Khi chị Vân hỏi về vết thương trên người thì nam thanh niên này cho biết, sau khi quay trở về thì bị một nhóm thanh niên đánh, nên mới phải nhập viện.

“Lúc đó, gia đình không hề nghĩ sự việc xảy ra đến nông nỗi này nên tiếp tục tỏa ra tìm kiếm. Nhưng sau hơn 2 ngày không thấy tung tích thì chúng tôi quyết định báo cơ quan công an”, chị Vân nói.

Nữ sinh mất tích khi đi chơi với người yêu: Mẹ khóc ngất trong đám tang - 3

Không khí tang thương bao phủ

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể Hằng vào khoảng 22h ngày 1/12, tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương do dao. Đến khoảng 5h ngày 2/12, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình.

Nhiều bạn bè có mặt trong đám tang khẳng định, Hằng là người hiền lành và có học lực khá và chỉ mới yêu nam thanh niên tên Quý cách đây 6 tháng. Vào thời điểm Hằng mất tích, nam thanh niên này cũng lên facebook cá nhân và hỏi han mọi người về thông tin bạn gái mình.

Hiện, Công an huyện Con Cuông đang tạm giữ hình sự Quý để điều tra .

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nữ sinh lớp 12 bị bạn trai sát hại , giết người , giết nữ sinh