Nữ sinh lớp 8 bị bạn tát liên tục 19 cái
Thứ bảy, 23/03/2019 22:40

Trên đường đi học về em L.N.U.T đã bị ba học sinh khác tát liên tục 19 cái khiến mặt bị sưng và tím tái.

Ngày 23.3, PV đã nhận được một video clip của ông Kỉ Võ Lâm (43 tuổi, xã Tam Bố, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng). Ông Lâm cho biết, video clip này được một số học sinh của trường THCS Tam Bố quay lại khi cháu ông là L.N.U.T (14 tuổi, học sinh của Trường THCS Tam Bố) bị một nhóm bạn đánh.

Trò chuyện với PV ông Lâm cho biết: “Hiện tại, gia đình tôi đang rất bức xúc và sẽ làm rõ vụ việc này. Cháu không chỉ bị đánh mà còn bị dọa nếu báo cho người lớn biết thì ngày hôm sau sẽ bị lột sạch đồ. Gia đình không hề biết sự việc cho đến khi phát hiện những biểu hiện bất thường của cháu T”.

nu sinh lop 8 bi ban tat lien tuc 19 cai hinh anh 1

Cháu T (người quay mặt lại) bị 3 bạn nữ khác tát liên tục 19 cái.

Ông Lâm cho biết thêm, vào khoảng 16h ngày 21.3, có hai học sinh trường THCS Gia Hiệp (huyện Di Linh) là Vy (áo trắng) và Giang (áo xanh đen) cùng với Yến Hồng (áo đỏ, bạn thân của T) chặn lại và thay nhau tát cháu T khoảng 20 cái.

Theo ông Lâm, nguyên nhân là do tuần trước, nhóm của Yến Hồng có đánh nhau với một nhóm học sinh khác dưới sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có T. Vì vậy, sau đó cô giáo Hạc (giáo viên chủ nhiệm của T) đã yêu cầu T viết bản tường trình vụ việc. Thay vì giấu kín tên của T thì trong giờ sinh hoạt lớp cô Hạc lại công khai tên của T trước lớp khiến T bị nhóm Yến Hồng trả thù.

nu sinh lop 8 bi ban tat lien tuc 19 cai hinh anh 2

Cháu T bị đánh nhưng không dám nói cho người thân biết vì bị dọa lột đồ.

Sau khi bị đánh, cháu T vẫn trở về nhà và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên đến khoảng 20h ngày 21.3, T có kêu đau đầu nên xin mẹ thuốc để uống. Khi gia đình gặng hỏi và kiểm tra thì mẹ của cháu T phát hiện phần mặt của con mình bị sưng và tím tái.

“Ngay ngày hôm sau, tôi có chở cháu đến gặp cô Hạc để hỏi chuyện thì cô nói các cháu đánh nhau ngoài trường học nên nhà trường không can thiệp. Vì vậy gia đình rất bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng giải quyết vụ việc hợp tình hợp lý. Đây không phải lần đầu cháu T bị đánh mà là lần thứ 3”, ông Lâm bức xúc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nữ sinh lớp 8 bị bạn tát 19 cái , bạo lực học đường , tin nóng