Nữ sinh lớp 12 bị đâm trước kỳ thi THPT Quốc gia: Do hiểu lầm!
Thứ năm, 27/06/2019 10:54

Nguyên nhân khiến nữ sinh lớp 12 ở tỉnh Bình Định bị bạn dùng dao đâm 3 nhát vào bụng ngay trước kỳ thi THPT Quốc gia được xác định là do hiểu lầm.

Ngày 27/6, người nhà của thí sinh Nguyễn Thị Ánh T (học sinh lớp 12A8, Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) cho biết, mặc dù bị bạn học hiểu lầm dùng dao đâm vào bụng trước kỳ thi THPT Quốc gia nhưng em T vẫn cố gắng đến điểm thi Trường THPT số 1 Phù Mỹ.

nu sinh lop 12 bi dam truoc ky thi thpt quoc gia: do hieu lam! hinh anh 1

Sau khi bị đâm, thí sinh T phải nhập viện cấp cứu mới có thể đến trường dự thi.

Theo bà B.T.P (mẹ của em T), trước kỳ thi, vì nghe lời kích động của bạn bè về việc T nói không thích chơi thân với em T.T.N (bạn học ngồi chung bàn với T) nên N đã dùng dao đâm 3 nhát vào vùng bụng, khiến T nhập viện cấp cứu.

“Thực ra, đây là chuyện hiểu lầm vì con tôi không có nói như vậy. Con tôi bị đâm 3 nhát vào bụng, may mắn chỉ trúng phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng, mặc dù đến trường thi được nhưng sức khỏe chưa ổn định”, bà P nói.

Lãnh đạo Phòng Quản lý chất lượng giáo dục (thuộc Sở GDĐT tỉnh Bình Định) cho biết: “Vết thương của T không nặng và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Hiện, lãnh đạo nhà trường đã đến động viên em T và gia đình, phía y tế cũng đến chăm sóc thường xuyên và kiểm tra vết thương cho em trong kỳ thi”.

Theo vị này, sau khi đâm thí sinh T thì em T.T.N cũng bỏ thi. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nữ sinh lớp 12 bị đâm , tin pháp luật , tin nóng