Nữ sinh chết tức tưởi do bị người hướng dẫn đẩy từ tầng 2 xuống trong buổi diễn tập không phép
Thứ bảy, 14/07/2018 17:33

Ngày 13/7, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một sĩ quan không quân hàm sau khi người này đẩy một sinh viên đại học từ tầng hai của tòa nhà xuống đất khiến nữ sinh tử vong...

Mọi người cảm thấy kinh hoàng khi chứng kiến cảnh tượng một nữ sinh 19 tuổi rơi xuống đất sau khi bị người hướng dẫn đẩy xuống từ lan can tầng hai trong buổi diễn tập chống thiên tai ở một trường học tại phía nam thành phố Coimbatore.

Đám đông sinh viên tụ tập bên dưới, dù đã căng một tấm lưới nhưng chỉ có thể bất lực nhìn nữ sinh trẻ bị va nứt đầu trước khi cả người lao xuống đất.

Toàn bộ sự việc đã được quay phim lại và lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều phẫn nộ.

“Chúng tôi đang điều tra những người tổ chức buổi diễn tập này và đã bắt giữ người hướng dẫn“, một sĩ quan cảnh sát địa phương nói với AFP.

Ảnh cắt ra từ video.

Ảnh cắt ra từ video.

“Cô ấy đã bị thương nặng ở cổ và đầu. Người huấn luyện đã bị buộc tội gây chết người do sơ suất”, viên chức này yêu cầu giấu tên vì anh không được phép nói chuyện với giới truyền thông.

Cơ quan Quản lý thiên tai Quốc gia (NDMA) cho biết họ không tổ chức hoặc thừa nhận sự kiện hôm 12/7 này.

Cơ quan này sau đó đã đăng trên Twitter: “NDMA không ủy quyền cho huấn luyện viên này tiến hành giảng dạy tại trường”.

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết người hướng dẫn này đã không được phê chuẩn để để giảng dạy diễn tập chống thiên tai và ban quản lý của trường đại học cũng đã không xin giấy phép chính thức để tiến hành buổi diễn tập.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nữ sinh chết tức tưởi , tử vong , rơi từ tầng 2 xuống đất tử vong