Nữ sinh cấp 3 mất tích trong đêm, để lại mẩu giấy nhỏ: 'Con chán học rồi, con đi chơi một thời gian'
Thứ ba, 11/12/2018 16:05

Khi cả nhà đang xem đá bóng, nữ sinh lớp 12 bỏ vào buồng đi ngủ, thế nhưng khi bố mẹ vào buồng trong lại không thấy con gái đâu.

Mới đây, bà Trần Thị Mãi (trú tại xã Tràng An, Bình Lục, Hà Nam) cho biết, con gái bà là Vũ Thị Hương (SN 2001, hiện đang học lớp 12) bị mất tích từ tối 6/12 đến nay chưa về nhà khiến cho gia đình vô cùng lo lắng.

Theo bà Mãi chia sẻ, vào tối ngày 6/12, cả nhà bà Mãi ngồi xem trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, trong đó có Hương. Tuy nhiên, xem hết hiệp 1 thì Hương vào nhà đi ngủ, nhưng khoảng 21h thì thấy Hương dậy và đi ra ngoài. Sau khi xem đá bóng, người thân vào trong buồng xem thì không thấy Hương đâu, gọi điện cũng không thấy Hương nghe máy. Đến 23h đêm cũng chưa thấy Hương về nên gia đình bà Mãi vô cùng bất an.

Theo bà Mãi, từ bé đến lớn, Hương chưa bao giờ ra khỏi nhà buổi tối. Việc Hương tự ý ra ngoài mà chưa xin phép khiến gia đình bà lo lắng. Lần theo các mối quan hệ, gia đình nghi ngờ Hương bị bạn trai dụ dỗ lôi kéo bỏ đi.

Nữ sinh cấp 3 mất tích trong đêm để lại mẩu giấy nhỏ:  Con chán học rồi, con đi chơi một thời gian - Ảnh 1.

Nữ sinh lớp 12 bất ngờ bỏ nhà đi trong đêm kèm mẩu giấy nhỏ để lại với nội dung
"Con chán học rồi" khiến gia đình vừa bất ngờ vừa lo lắng.

Bà Mãi kể, vào ngày 20/11, Hương được 1 anh bạn trai tặng giày, tặng áo nhưng cháu không khoe với mẹ chỉ đem chiếc áo về cho chị dâu mặc. Đến khi, Hương mất tích, chị dâu mới đem chuyện kể lại cho gia đình nghe.

Khai thác thông tin từ bạn bè Hương bà Mãi cho biết, theo như lời bạn bè, khoảng 3 tháng nay, Hương có quen biết với 1 nam thanh niên tên Trần Ngọc Kh. (ở Chép Văn, Duy Tiên, Hà Nam). Sau khi kết bạn với nam thanh niên trên, Hương có biểu hiện lạ. Nghe các bạn ở lớp kể, Hương được bạn trai tặng nhiều quà, 3 đôi giày và mấy cái áo khiến gia đình bà vô cùng bất ngờ.

Quá lo lắng cho con gái, gia đình bà Mãi đã chia khắp nơi tìm con gái. Khi gia đình bà đến tìm nhà của nam thanh niên tên Kh. ở Duy Tiên thì được bố mẹ bạn này cho biết, Kh. chơi bời, lêu lổng, đi giáo dưỡng 2 năm nhưng về không thay đổi, gia đình đã bỏ mặc, không quan tâm nên gia đình bà đã làm đơn trình báo lên công an xã.

Đến khoảng 11h trưa ngày 10/12, gia đình bà Mãi lên Công an huyện trình báo có gọi điện thoại cho Hương, điện thoại có đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Lúc sau, bố Hương gọi lại thì thấy có tiếng đàn ông cầm máy, chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia đã tắt luôn.

Hiện tại, điện thoại vào số của Hương nhưng em không nghe máy, Facebook Hương cũng chặn hết của gia đình, anh em, bạn bè không ai liên lạc được.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an xã Tràng an cho biết, công an xã đã nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh này và đã báo cáo lên công an huyện về sự việc trên. Hôm nay, công an huyện cũng đã về làm việc với gia đình em Hương, bạn bè thân thiết của Hương tại nhà và ở trường.

Vị trưởng công an xã Tràng An cũng cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin gia đình trình báo, tuy nhiên, không xác nhận được nữ sinh này có đi theo thanh niên tên Kh. nói trên không, chỉ biết rằng, trước khi đi, nữ sinh này có viết lại mẩu giấy với nội dung "Con chán học rồi, con đi chơi một thời gian".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nữ sinh cấp 3 mất tích trong đêm , Nữ sinh bỏ nhà đi , tin nóng