Nữ sinh bị sàm sỡ và hành hung trong nhà vệ sinh trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
Thứ năm, 27/08/2015 09:12

Khi H. đang ở trong nhà vệ sinh nữ thì kẻ biến thái lẻn vào và có những hành vi sàm sỡ, sau đó đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh rồi tẩu thoát.

Khi H. đang ở trong nhà vệ sinh nữ thì kẻ biến thái lẻn vào và có những hành vi sàm sỡ, sau đó đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh rồi tẩu thoát, bỏ lại túi xách có chứa dao và bao cao su.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xôn xao thông tin một nữ sinh của trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM (phường 4, quận Gò Vấp) trong lúc đi vệ sinh bị kẻ biến thái lẻn vào có hành vi sàm sỡ khiến nữ sinh này hoảng loạn kêu cứu.

Nội dung chia sẻ như sau: "Sự việc vừa xảy ra vào cuối tiết 10 tại V11. Một nữ sinh lớp mình đi vệ sinh bị kẻ biến thái lén lút vào trong. Bạn nào học ở V11 chắc cũng nghe thấy tiếng bạn ấy kêu cứu rất lớn "Cứu em với thầy ơi!". Sự việc không đến mức quá tồi tệ vì bạn ấy tri hô được và chắc chắn là trong lúc hoảng loạn bạn ấy cố gắng thoát ra ngoài nên làm vỡ cửa kính nghe tiếng "xoảng" rất to. Mọi người chạy đến nên kẻ biến thái đã tẩu thoát. Cô lao công chạy đến thì thấy cái balo, chắc là của kẻ biến thái để lại. Giám thị kiểm tra bên trong có quần áo, bao cao su và 1 con dao. Mình chỉ muốn các bạn nữ cảnh giác hơn. Các bạn nữ đi vệ sinh không nên đi một mình nhé, đến bây giờ mình vẫn còn run vì sự việc vừa rồi".

Vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao tại trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM.

Sự việc này đang thu hút rất nhiều người quan tâm, nhiều bạn nữ tỏ ra hoang mang và đưa ra lời khuyên cũng như cảnh giác mỗi khi đi vào nhà vệ sinh. Tại trường ĐH Công Nghiệp, hiện tại các bạn sinh viên, cụ thể là các nữ sinh đang rất lo lắng sau khi sự việc xảy ra tại trường. "Tôi có nghe qua những người bạn về sự việc này, hiện giờ đang khá là hoang mang. Hy vọng nhà trường và công an phối hợp để tìm ra kẻ biến thái này", bạn Hoàng Linh (ngành kế toán của trường ĐH Công Nghiệp) cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ sinh H. cùng nhà trường đến trình báo với cơ quan chức năng. Ngày 26/8, công an phường 4, (quận Gò Vấp, TP. HCM) cho biết đang tích cực điều tra tìm đối tượng có hành vi tấn công và sàm sỡ một nữ sinh ở trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM.

Nữ sinh (đeo khẩu trang) bị kẻ biến thái tấn công và sàm sỡ trong nhà vệ sinh được công an bảo vệ.

Đại diện công an phường 4 cho biết: "Trưa ngày 26/8, chúng tôi đã đến kiểm tra hiện trường vụ việc và hiện đang thu thập thông tin từ nhà trường cũng như lời khai báo của nữ sinh này để tìm ra đối tượng có hành vi lẻn vào nhà vệ sinh nữ".

Trong lúc cùng cơ quan chức năng quay lại hiện trường nơi mình bị kẻ biến thái sàm sỡ, nữ sinh H. vẫn chưa hết sợ hãi kể lại: "Lúc đó khoảng 4h chiều ngày 25/8, đang trong giờ học tại tầng 11 của khu V, tôi có xin ra ngoài đi vệ sinh. Khi vào trong nhà vệ sinh nữ thì bất ngờ có một kẻ lạ mặt xông vào trong, hắn sàm sỡ và đánh liên tiếp vào đầu tôi. Lúc này, tôi la hét kêu cứu, khi phát hiện có người tới hắn mới buông ra và tẩu thoát. Cô lao công gần đó chạy tới nhưng cũng không kịp. Sau đó tôi trình báo vụ việc với Ban giám hiệu Nhà trường. Đến giờ này tôi vẫn chưa hết hoảng sợ...".

Nữ sinh H. còn cho biết, vụ việc xảy ra lúc đó không có bóng người. Tất cả sinh viên đều trong lớp học và các phòng đều đóng cửa nên khó có thể nghe thấy tiếng cô kêu cứu. Hiện tại, cô vẫn đi học bình thường nhưng còn cảm thấy đau đầu và bị xây xát nhẹ khi giằng co với kẻ biến thái.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra tại hiện trường nơi xảy ra sự việc nữ sinh viên bị sàm sỡ.

Nhà vệ sinh trường ĐH Công Nghiệp nơi kẻ biến thái đã sàm sỡ nữ sinh H.

Kẻ biến thái sau khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ để thực hiện hành vi xấu đã bỏ lại một túi xách màu đen tại nhà vệ sinh nam. Phòng thanh tra của trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM cho biết, khi mở túi xách màu đen được cho là của kẻ biến thái thì phát hiện bên trong có bộ quần áo, 1 con dao và bao cao su. "Rất có thể đối tượng này đã có ý định thực hiện hành vi xấu từ trước, rồi cố tình vào nhà vệ sinh nam đối diện với nhà vệ sinh nữ để chờ đợi. Lợi dụng lúc em sinh viên này đi vệ sinh 1 mình, kẻ này lẻn vào trong để thực hiện ý đồ", vị đại diện phòng Thanh tra của trường cho biết.

Cũng theo phòng Thanh tra trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM, hiện tại toàn bộ biên bản vụ việc được bàn giao cho công an điều tra tìm đối tượng. Công tác bảo vệ của trường từ trước đến nay vẫn luôn đảm bảo, tuy nhiên vì số lượng sinh viên đông nên người ngoài vẫn có thể trà trộn vào. Tại tầng 11 thuộc khu V của trường có nhiều lớp học. Hầu hết nhà vệ sinh ở các tầng đều nằm cuối dãy và khá kín.

Được biết, trước đây tại trường này cũng từng xảy ra trường hợp tương tự khi nữ sinh bị sàm sỡ và cướp ngay tại trường. Đối tượng này đã bị bắt sau đó khi nạn nhân kịp trình báo.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nữ sinh bị sàm sỡ , nữ sinh bị sàm sỡ trong nhà vệ sinh , bị sàm sỡ và hành hung trong nhà vệ sinh trường ĐH Công nghiệp TP.HCM