Nữ sinh 19 tuổi ung thư: 'Tôi đã chấp nhận sống chung, từng ngày chiến đấu và vượt qua...'
Thứ ba, 18/06/2019 17:03

Dẫu vẫn biết ung thư là căn bệnh quái ác nhất trên đời, Hồng Anh vẫn luôn lạc quan đối diện với hiện thực. Cô bé luôn giữ nụ cười rạng rỡ, xinh đẹp song hành trên suốt chặng đường đấu tranh với bệnh tật của mình.

Trên mạng xã hội, những dòng trạng thái của một cô bé 19 tuổi mắc bệnh ung thư bất ngờ nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

nu sinh 19 tuoi ung thu:

Được biết, chủ nhân của dòng trạng thái này là nữ sinh 19 tuổi Lâm Thị Hồng Anh, sinh sống tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Lời khẳng định: "Tôi ung thư chứ không phải Tôi bị ung thư" ngay từ đầu bài chia sẻ đã phần nào thể hiện niềm lạc quan phi thường của Hồng Anh. Hồng Anh viết trên trang cá nhân:

"Chắc không ai nghĩ rằng: 18 tuổi, là một học sinh cuối cấp 3 và sắp tốt nghiệp, bao nhiêu ước mơ, dự định còn chưa vẽ lên được... Rồi cái đùng, một ngày nào đó, bạn nghe bác sĩ bảo bạn mắc bệnh ung thư.

Tâm trạng lúc đó sẽ thế nào? Hoảng loạn, điên cuồng, khóc lóc, đau khổ, sợ hãi, khát sống,... Em cứ từng bước trãi qua, đón nhận nó như một thử thách cần phải vượt qua.

Em cảm ơn mọi người đã động viên, an ủi và cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng em.

Vâng! Em 19, và em ung thư".

nu sinh 19 tuoi ung thu:

nu sinh 19 tuoi ung thu:

nu sinh 19 tuoi ung thu:

Cô bé 19 tuổi khiến bao người xúc động với những lời trải lòng của mình. Đi kèm với đó, những hình ảnh của Hồng Anh trong quá trình điều trị ung thư cũng lần đầu tiên được chia sẻ.

Ở độ tuổi 18, Hồng Anh phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh ung thư quái ác, nhưng điều phi thường là cô bé vẫn khẳng định mình "ung thư chứ không phải bị ung thư". Cô bé vẫn chấp nhận chung sống, chấp nhận vượt qua từng ngày bằng tất cả niềm tin và sự lạc quan của mình.

nu sinh 19 tuoi ung thu:

nu sinh 19 tuoi ung thu:

nu sinh 19 tuoi ung thu:

Hồng Anh ngoài đời sở hữu gương mặt xinh xắn, rạng rỡ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái tích cực trên trang mạng xã hội, không ngại bình luận đùa vui cùng bạn bè người thân. Nếu chỉ nhìn những hình ảnh đời thường của Hồng Anh, khó ai có trách nhiệm nhận ra cô bé xinh xắn này đang phải trải qua những tháng ngày chống chọi với bệnh tật.

nu sinh 19 tuoi ung thu:

nu sinh 19 tuoi ung thu:

Hiện tại, những dòng chia sẻ cùng hình ảnh của Hồng Anh đã nhận được hơn 12 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn lượt chia sẻ. Bất cứ ai đọc được dòng trạng thái này cũng đều khâm phục nghị lực phi thường của cô gái nhỏ bé. Tất cả đều hy vọng cô sẽ mạnh mẽ như thời điểm hiện tại, bởi sự lạc quan và niềm tin sẽ tạo nên những điều phi thường.

Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nữ sinh mắc ung thư , mạng xã hội