Nữ nhân viên dựng màn kịch chiếm đoạt gần 300 triệu của lãnh đạo công ty
Thứ sáu, 27/04/2018 09:47

Huyền được sếp tin tưởng nên giao gần 300 triệu đồng tới nộp cho ngân hàng. Sau đó, nữ nhân viên tự dựng lên màn kịch bị rạch ba lô rồi báo mất tiền để chiếm đoạt.

Ngày 27/4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phan Thị Huyền (SN 1992, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Theo đó, Huyền vốn là nhân viên của 1 công ty khoáng sản có trụ sở ở quận Tân Bình, TP.HCM. Do làm việc chăm chỉ nên Huyền được lãnh đạo công ty tin tưởng.

Ngày 24/4, Huyền được lãnh đạo công ty giao gần 300 triệu đồng để ra ngân hàng chuyển tiền cho khách. Sau đó, Huyền được nhân viên của công ty chở tới chi nhánh ngân hàng Vietcombank nằm trên đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp để gửi tiền.

TP.HCM: Nữ nhân viên dựng màn kịch chiếm đoạt gần 300 triệu của lãnh đạo công ty - Ảnh 1.

Hình minh họa

Lúc này, Huyền phát hiện ba lô bị rách dưới đáy nên kiểm tra thì tiền ở trong đã biến mất. Huyền hô hoán và khóc vì nghĩ rằng ai đó đã rạch túi lấy trộm tiền của mình.

Nhận tin báo, công an quận Gò Vấp có mặt lấy lời khai điều tra làm rõ. Qua trích xuất camera an ninh trong ngân hàng thấy không có ai tiếp cận cô gái này. Lời khai của nhân viên đi cùng cũng cho thấy trên đường đi cũng không có gì bất thường.

Bằng nghiệp vụ, Công an xác định lời khai của Huyền có nhiều mâu thuẫn nên đã mời về trụ sở đấu tranh. Qua làm việc, cô gái đã khai nhận mình là thủ phạm dựng lên màn kịch để lấy tiền. Theo đó, Huyền nhận tiền rồi lẻn giấu dưới bàn làm việc rồi dùng dao tự rạch ba lô của mình để dựng màn kịch nhằm chiếm đoạt tiền. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: lừa đảo chiếm đoạt tài sản , lừa đảo chiếm đoạt 300 triệu của lãnh đạo , lừa đảo