'Nụ hôn định mệnh' và chuyện yêu lén lút của Lương Thế Thành và Thuý Diễm
Thứ sáu, 22/03/2019 11:11

Trước khi trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt, Lương Thế Thành và Thuý Diễm từng có khoảng thời gian dài bí mật hẹn hò, dù rằng họ gặp nhau mỗi ngày trên phim trường nhưng vẫn phải "làm ngơ" như đồng nghiệp.

Sau 3 năm kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên cạnh bé Bảo Bảo. Cuộc sống của cặp trai tài gái sắc làng phim Việt có nhiều tiếng cười và cả hai đều chia sẻ sự trân trọng, yêu thương dành cho đối phương.

Tuy nhiên ít ai biết, mối duyên vợ chồng của Lương Thế Thành và Thúy Diễm bắt đầu từ một nụ hôn dưới mưa khi cả hai đóng chung dự án phim Trái tim hoa hồng của đạo diễn Xuân Phước. Dù không ít lần đóng cặp với những cảnh yêu đương nhưng từ sau "nụ hôn định mệnh" ấy, họ cảm thấy đối phương trở thành một phần không thể thiếu sau này.

Thuý Diễm chia sẻ trong một cảnh quay ở mỏm đá Long Hải, Lương Thế Thành được yêu cầu hôn cô dưới mưa. "Trời chiều nhá nhem, tiếng mưa rơi ồn quá khiến hai đứa không nghe thấy đạo diễn hô "cắt". Hôn miết chừng chục phút, thấy kỳ kỳ mới buông ra thì thấy cả đoàn đứng cười", Thúy Diễm kể về phút giây đặc biệt như ngầm se duyên vợ chồng cho cô và chàng diễn viên họ Lương sau này.

Nụ hôn định mệnh và chuyện yêu lén lút của Lương Thế Thành và Thuý Diễm - Ảnh 1.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm vào vai cặp tình nhân trong phim "Trái tim hoa hồng".

Sau cảnh quay lãng mạn ấy, cả hai bị đưa đẩy vào một "tai nạn" ngay trên phim trường. Trong cảnh Lương Thế Thành đẩy Thúy Diễm trên chiếc xe, do đẩy quá nhanh, chiếc xe mất thắng khiến bạn diễn ngã xuống đất. Thúy Diễm "méo mặt" vì chiếc cằm bầm tím, đau không nói nên lời. Từ lúc đó, Lương Thế Thành luôn lẽo đẽo theo sau, mua đồ ăn, xách đồ cho Thúy Diễm để bày tỏ sự hối lỗi.

Từ những khoảnh khắc đặc biệt ấy, cô bắt đầu nhận ra mình có cảm xúc với bạn diễn, vừa có cả sự ngọt ngào trong nụ hôn, vừa có chút đáng yêu vì cách Lương Thế Thành "chuộc lỗi" sau tai nạn trên phim trường. Thúy Diễm tâm sự, "ông xã" bắt đầu gần gũi, quan tâm cô một cách tự nhiên chứ không tán tỉnh, chinh phục bằng lời lẽ dịu ngọt. Thấy Lương Thế Thành tự "chuốc oán" với Thúy Diễm rồi ra sức chuộc lỗi, cả đoàn làm phim trêu "hay tụi bay nợ nhau". "Tưởng nói đùa, ai dè sau này hai đứa thành đôi", nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ.

Nụ hôn định mệnh và chuyện yêu lén lút của Lương Thế Thành và Thuý Diễm - Ảnh 2.

Trước khi chính thức kết hôn, cặp diễn viên này đã nhiều lần vào vai tình nhân.

Nói về "ông xã", Thúy Diễm thừa nhận Lương Thế Thành khác hẳn những chàng trai từng "cưa cẩm" cô trước đây, không "miệng lưỡi" mà chỉ dùng sự chân thành để khiến cô cảm mến. Cũng từ bộ phim đó, cả hai bắt đầu tìm hiểu và chính thức yêu nhau vào cuối năm 2012.

Sau trong giai đoạn bắt đầu tìm hiểu, cả hai cũng không dễ dàng thể hiện cảm xúc khi ở cạnh nhau khi lúc nào cũng phải "đóng kịch", giả vờ ngó lơ hoặc xem nhau như đồng nghiệp mỗi khi ở phim trường. Đó là khoảng thời gian Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng đóng chung phim Ranh giới tình. Vì chỉ mới ở giai đoạn đầu chớm nở cảm xúc nên cả hai thường những cử chỉ thân mật và cả những quan tâm trong lòng.

Nụ hôn định mệnh và chuyện yêu lén lút của Lương Thế Thành và Thuý Diễm - Ảnh 3.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong "Ranh giới tình" (2013)

Lương Thế Thành kể thời điểm ấy, anh bí mật đưa đón bà xã đi làm mỗi ngày. Mỗi sáng, anh thường đón sớm nhưng phải thả cô xuống đi bộ một đoạn xa trước khi đến đoàn. Lúc về, anh cũng chạy xe trước đợi Thúy Diễm đi bộ đến rồi mới cùng về. Trong thời gian ở phim trường cùng nhau, họ không cố né tránh nhưng hạn chế gần gũi và chỉ cười đùa, "tán dóc" với mọi người như bình thường.

Bản thân anh cảm thấy bức bối khi chính giai đoạn đáng lẽ cả hai phải có nhiều thời gian ngọt ngào ở cạnh nhau, chăm sóc và thoải mái thể hiện cảm xúc thì lại phải giấu giếm. Anh bảo: "Lúc ấy, tôi rất khó chịu vì nhiều lúc muốn thể hiện tình cảm, lo lắng, chăm sóc cho người yêu mà không được. Trước mặt mọi người, tôi cứ phải dằn tất cả những tình cảm ấy xuống nên bực bội lắm. Tuy nhiên, vì cả hai đều không muốn ai biết về mối quan hệ của mình nên bắt buộc phải làm như vậy thôi".

Dù vậy thỉnh thoảng cả hai vẫn có những sự quan tâm ngầm rất riêng, dù vậy cũng không thể qua mắt được vài người trong đoàn phim. Sau này khi công khai trên báo chí, nhiều người trong ê-kíp vẫn ngỡ ngàng vì cặp đôi giỏi che dấu trong suốt thời gian đóng phim chung.

Thuý Diễm cũng khẳng định: "Nếu không có Ranh giới tình, tôi và anh Thành chưa chắc đến được với nhau". Trước khi đến với Lương Thế Thành, cô chưa từng nghĩ mình sẽ yêu và cưới người cùng nghề. Thế nhưng, chàng tài tử chẳng những làm Thúy Diễm thay đổi quan niệm mà còn mang đến cho cô cuộc sống viên mãn. Cả hai chính thức kết hôn vào cuối năm 2016 và có thêm thành viên mới Bảo Bảo vào tháng 7/2017.

Nụ hôn định mệnh và chuyện yêu lén lút của Lương Thế Thành và Thuý Diễm - Ảnh 4.

Cả hai đã kết hôn và có bé Bảo Bảo vào năm 2017.

Trong mắt Thúy Diễm, Lương Thế Thành không phải là người lãng mạn, bay bổng như nhiều người tưởng tượng về những ông chồng nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô luôn cảm thấy may mắn vì lấy được một người chồng như anh. Từ khi bên nhau, anh luôn quan tâm, chăm sóc cho cô bằng những hành động thiết thực.

Đặc biệt là thời gian Thúy Diễm sinh con trai đầu lòng Bảo Bảo, Lương Thế Thành luôn giành hết mọi công việc chăm con, nhà cửa thay vợ. Dành cho ông xã những lời có cánh, Thúy Diễm nói: "Tôi luôn cảm thấy đến với anh Thành là lựa chọn chính xác. Khó có thể kiếm được một người đàn ông hiền lành, cưng chiều vợ như anh ấy. Không những thế, anh ấy còn khá tôn trọng vợ".

Riêng về phần nam diễn viên, anh thừa nhận mình là người may mắn khi chọn "đúng vợ". "Thuý Diễm là một người vợ tâm lí, hiểu chuyện và nhường cơ hội để chồng có thể tập trung sự nghiệp. Đó cũng là một phần lí do mà hầu như trong tất cả cuộc tranh luận, mình đều nhường Diễm vì Thành hiểu, bản thân vợ đã mất mát nhiều điều thì người chồng cần hiểu rõ. Đôi khi mình cũng hơi buồn vì những lần giận dỗi vô cơ của vợ, nhưng nghĩ sâu xa thì đó xuất phát từ tâm lí sau khi sinh của bất kì người phụ nữ nào. "Một câu nhịn, chín câu lành", nên Thành vẫn chọn cách im lặng. Quan trọng, Thành chưa bao giờ giận vợ quá 24 tiếng và cả hai chưa có những mâu thuẫn nào quá lớn để không nhìn mặt nhau" - Lương Thế Thành từng tâm sự.

Những hình ảnh đáng yêu của vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng con trai Bảo Bảo:

thuydiemluong-the-thanh-cuc-suong-khi-duoc-vo-va-con-trai-den-tan-phim-truong-5c90dd68-768x1024

b3a7ef95a6d44f8a16c5

60d2f6e0bfa156ff0fb0

4ddfcaed83ac6af233bd

photo-3

Đời sống & Pháp lý

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Lương Thế Thành , Thuý Diễm , sao việt