Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung giản dị tham dự đại hội doanh nhân trẻ Phú Yên
Thứ bảy, 12/01/2019 10:09

Mảnh đất và con người Phú Yên không xa lạ gì với Trần Huyền Nhung từ những năm trước đây. Nơi đây vốn là nguồn cảm hứng thi ca, âm nhạc vô tận của người đẹp.

Ca khúc “Hát với dòng Sông Ba” của nhạc sĩ Trần Huyền Nhung đạt giải nhất, đã từng gây tiếng vang trong lòng người Phú Yên.

tran-huyen-nhung-121-1-xahoi.com.vn-w580-h773

tran-huyen-nhung-121-2-xahoi.com.vn-w580-h773

tran-huyen-nhung-121-3-xahoi.com.vn-w580-h773

Trần Huyền Nhung quen biết rất nhiều văn nghệ sỹ và các doanh nhân tại Tuy Hoà - Phú Yên. Theo chị “Phú Yên hiền hoà, con người rất đỗi thân thương đã để lại trong lòng Nhung vô vàn tình cảm không thể nói hết thành lời. Dù Phú Yên không phải là quê hương của Nhung, nhưng Nhung luôn muốn dành cho nơi đây tình cảm ưu ái nhất và muốn cống hiến một cái gì đó cho Phú Yên....”. Cụ thể, vừa qua Nữ hoàng sắc đẹp cùng với với đương kim hoa hậu, tân á hậu, các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu và nam vương doanh nhân quốc tế tổ chức tại Hàn Quốc đi làm từ thiện ở huyện miền núi Sơn Hoà của Phú Yên. Chia sẻ tình cảm yêu thương bằng những phần quà thiết thực đến với những mảnh đời bất hạnh, Trần Huyền Nhung đã gây được thiện cảm trong lòng bà con Phú Yên.

tran-huyen-nhung-121-4-xahoi.com.vn-w580-h773

tran-huyen-nhung-121-5-xahoi.com.vn-w580-h773

Xuất hiện tại đại hội doanh nhân trẻ Phú Yên, nữ hoàng Sắc Đẹp Trần Huyền Nhung trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng đúng với phong cách một doanh nhân. Chị rạng ngời với nụ cười thần thái. Đi cùng chị là doanh nhân Hương Huỳnh - giám đốc công ty Thái Hồng và một số doanh nhân thành đạt khác ở Phú Yên.

tran-huyen-nhung-121-6-xahoi.com.vn-w580-h866

tran-huyen-nhung-121-7-xahoi.com.vn-w580-h671

tran-huyen-nhung-121-8-xahoi.com.vn-w580-h629

Tại đại hội, Trần Huyền Nhung được gặp gỡ, giao lưu với các doanh nhân và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trong cuộc sống. Trần Huyền Nhung “bật mí” dự án đầu tư một sân chơi cho các nữ doanh nhân tại Phú Yên vô cùng quy mô và đẳng cấp. Dự án của người đẹp được hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình từ các anh chị doanh nhân Phú Yên. 

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trần Huyền Nhung , Đại hội doanh nhân trẻ Phú Yên