Nữ hành khách đâm tài xế chí mạng vì bị yêu cầu nhường chỗ khi đi nhờ
Thứ sáu, 23/06/2017 08:17

Đi nhờ xe, bị tài xế yêu cầu xuống xe để nhường chỗ cho khách, nữ hành khách đã đâm tài xế trọng thương.

PV đưa tin, khoảng 14h ngày 22-6, tài xế Nguyễn Hoàng Vũ (30 tuổi, ngụ TP.HCM) đang lái xe chở khách trên quốc lộ 20 (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đã bị một nữ hành khách bất ngờ rút dao đâm vào vai khiến anh phải nhập viện cấp cứu.

'. Nữ hành khách đâm tài xế chí mạng vì bị yêu cầu nhường chỗ khi đi nhờ .'

Tài xế bị đâm trọng thương

Theo một người có mặt trên xe, trước đó anh Nguyễn Hoàng Vũ đón và chở khách từ xã Phú Điền, huyện Tân Phú (Đồng Nai) đi trên quốc lộ 20.

Khi đến đoạn xã Phú Vinh, huyện Định Quán thì một nữ hành khách từ phía sau bước lên bất ngờ rút dao đâm vào cổ tài xế Vũ khiến hành khách trên xe hoảng loạn.

Lúc đó, tài xế Vũ kịp dừng xe cùng mọi người khống chế người phụ nữ này giao công an. Tài xế được mọi người đưa đi cấp cứu.

Tài xế Vũ cho biết nữ hành khách dùng dao đâm anh trọng thương tên thường gọi là Chúc (ngụ ấp 1, xã Phú Điền, huyện Tân Phú). Đây là hành khách thường xuyên xin đi nhờ từ bến xe Phú Điền, huyện Tân Phú ra khu vực Định Quán.

Trước khi bị đâm, anh Vũ yêu cầu Chúc xuống xe để nhường chỗ cho khách vì khách quá đông. Chúc cự cãi với anh rồi bất ngờ dùng dao lao tới đâm.

Trước đó, một vụ hành khách đâm tài xế cũng gây rúng động. Theo báo Vnexpress, tối 9/4, tổng đài của một hãng taxi tại Quảng Nam nhận được cuộc gọi của khách hẹn đón ở đường Hùng Vương. Đến cung đường vắng thuộc xã Trà Nú (huyện Bắc Trà My), tài xế taxi Đỗ Cao Thương đã bị người khách cầm dao đâm nhiều nhát, cướp đi hơn một triệu đồng.

Nén đau, tài xế cố điều khiển xe đến nhà dân sống gần đó và được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nữ hành khách đâm tài xế , đâm tài xế chí mạng , đâm tài xế vì bị yêu cầu nhường chỗ