Nữ giáo viên về hưu bị sát hại tại nhà riêng: Nghi phạm 17 tuổi khai giết nạn nhân vì bực tức chuyện con gà chạy lạc
Thứ tư, 07/11/2018 07:52

Tại cơ quan công an bước đầu Đoàn Hữu Khơi khai sát hại nữ giáo viên về hưu vì mâu thuẫn với nạn nhân về chuyện con gà chạy lạc sang nhà bà T. trước đó.

Ngày 6/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ đối tượng Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, trú tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị T. (68 tuổi, trú cùng địa phương).

Đối tượng Đoàn Hữu Khơi

Đối tượng Đoàn Hữu Khơi

Qua xác định, nhà đối tượng Khơi ngay sát nhà nạn nhân. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Tại cơ quan công an, sau khi bị bắt giữ nghi phạm Đoàn Hữu Khơi khai nhận trước khi gây án, đối tượng có xảy ra mâu thuẫn với bà Nguyễn Thị T. vì nhà Khơi có con gà chạy lạc sang nhà bà T. Do bị bà T. chửi mắng nên Khơi tỏ ra thù người hàng xóm. Đến đêm 5/11, Khơi sang nhà bà T. với ý định đánh bà T. để cảnh cáo, đồng thời dọa người này thì xảy ra vụ án trên. Khi nghe tiếng bà T. tri hô, ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi, hàng xóm) chạy sang thì Khơi đấm ông này nhiều phát rồi dùng dao chém 2 nhát vào mặt sau đó bỏ trốn.

Người thân lo tang lễ cho nạn nhân

Người thân lo tang lễ cho nạn nhân

Trước đó, khoảng 20h30 đêm 5/11, Đoàn Hữu Khơi đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị T. Sau đó, bị phát hiện nên đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến nữ giáo viên. Khi nghe tiếng kêu cứu, tiếng động bên nhà bà T., ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) là hàng xóm liền kề đã chạy sang cũng bị đối tượng gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Nhà nghi phạm ngay gần sát nạn nhân

Nhà nghi phạm ngay gần sát nạn nhân

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời truy bắt nghi phạm. Đến 22h tối cùng ngày, cơ quan điều tra đã xác định Đoàn Hữu Khơi là đối tượng nghi vấn và triệu tập đến cơ quan công an để làm rõ. Trước những tài liệu chứng cứ thu thập được, Khơi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nữ giáo viên về hưu bị sát hại tại nhà riêng , giết người , nghi phạm 17 tuổi khai giết nạn nhân