Nữ giáo viên về hưu bị sát hại tại nhà: Nghi phạm 17 tuổi bất ngờ thay đổi lời khai
Thứ tư, 07/11/2018 13:49

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên, đối tượng Đoàn Hữu Khơi đã đột nhập vào nhà bà T. để trộm cắp tài sản nhưng giết người vì bị phát hiện.

Ngày 7/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ đối tượng Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, trú tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị T. (68 tuổi, trú cùng địa phương).

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 5/11, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo của Công an huyện Phù Cừ về vụ án án trên.

Đối tượng Đoàn Hữu Khơi.

Đối tượng Đoàn Hữu Khơi.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. chết do bị hung thủ đâm nhiều nhát dao. Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự, hung thủ đột nhập vào nhà bà T. để trộm cắp tài sản, khi bị bà T. phát hiện và hô hoán, đối tượng đã dùng dao đâm khiến bà T. tử vong.

Nghe tiếng tri hô, ông Bùi Ngọc Đắc (SN 1944, hàng xóm của nạn nhân) đã chạy đến và bị đối tượng dùng dao đâm khiến ông Đắc bị thương, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an huyện Phù Cừ và các lực lượng có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập các vật chứng và tài liệu có liên quan.

Qua quá trình điều tra, đến sáng ngày 6/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm rõ đối tượng gây án là Đoàn Hữu Khơi. Ban đầu Khơi khai sát hại bà T. do mâu thuẫn vì bị bà T. mắng chửi khi con gà nhà Khơi chạy lạc sang vườn nhà bà T.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nghi phạm thay đổi lời khai , cô giáo về hưu bị sát hại , giết người