Nữ giám đốc bị thiêu sống trong xe ô tô: Cướp của hay một vụ thanh toán lẫn nhau?
Thứ bảy, 07/10/2017 09:37

Theo lời khai của nhân chứng, chiếc xe bốc cháy dữ dội. Những người ngồi trên xe cố thoát ra nhưng không được, lửa bén vào người nên đều bị bỏng nặng.

Liên quan tới vụ việc nữ giám đốc bị thiêu sống trong ô tô, ngày 6/10 Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp với lực lượng điều tra Bộ Công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Chiếc xe ô tô bị cháy rụi khiến 3 người ngồi bên trong bị bỏng nặng. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vết máu và một số hung khí bị bỏ lại đó.

Được biết, à Võ Thị Chiến (một trong 3 nạn nhân của vụ việc) bị một đối tượng đâm rồi cướp túi xách bên trong có nhiều tiền cùng một số tài sản có giá trị.

nu-giam-doc-bi-thieu-song

Chiếc xe bị cháy trơ khung

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc cho biết: "Khi đó tôi đang lưu thông trên đường thì thấy chiếc xe bốc cháy dữ dội. Những người trong xe cố gắng mở cửa để thoát ra ngoài nhưng vẫn bị lửa bén vào người gây bỏng nặng. Thấy xe ô tô cháy dữ quá các phương tiện khác lưu thông theo cả hai chiều đều phải dừng lại vì sợ chiếc xe phát nổ".

Trước đó, vào tối 4/10, anh Cai Văn Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lái chiếc xe 7 chỗ, chở ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ Q.6, TP.HCM, là Giám đốc và Phó giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình, huyện Bình Chánh) xuống nhà máy ở Kiên Giang.

Khoảng 00h ngày 5/10, khi xe đang lưu thông trên QL 61C đoạn qua huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang thì bị một số đối tượng đi xe máy chặn lại. Sau khi xịt hơi cay vào ô tô, các đối tượng này đã tưới xăng rồi châm lửa đốt xe khiến các nạn nhân bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe bị cháy rụi chỉ còn trơ phần khung.

nu-giam-doc-bi-thieu-song

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Sau khi xảy ra vụ việc, có thông tin cho rằng đây là một vụ thanh toán lẫn nhau do có mẫu thuẫn từ trước chứ không đơn giản chỉ là một vụ cướp.

Trao đổi với PV Đất Việt về vấn đề này, Trung tá Lê Văn Huệ - Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang) cho biết: "Chúng tôi đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hậu Giang để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc".

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bị thiêu sống , Nữ giám đốc bị thiêu sống