Nữ du khách người Nga xác nhận nam sinh Grab không phải là người cướp điện thoại, đối tượng là thanh niên cao to
Chủ nhật, 09/06/2019 12:01

Làm việc với Công an, nữ du khách người Nga xác nhận nam sinh chạy Grab bị tố trước đó không phải là người đã cướp điện thoại mà là một người cao to.

Ngày 8/6, thông tin trên báo Người lao động, Công an quận 1, TP. HCM đã nhận được báo cáo vụ việc nam tài xế GrabBike cướp điện thoại của nữ du khách người Nga từ Công an Phường Bến Nghé (quận sinh1).

Nữ du khách người Nga xác nhận nam sinh Grab không phải là người cướp điện thoại, đối tượng là thanh niên cao to

Chị Olga Hasan chưa hết sợ hãi sau vụ cướp

Theo cảnh sát, nữ du khách tên Olga Hasan (SN 1990, quốc tịch Nga, lưu trú tại quận 1), vào khoảng 21h ngày 5/6, nữ du khách đang đứng trước đường Lý Tự Trọng (phường Bến Nghé, quận 1) đặt xe Grab đến đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão. Khoảng 5 phút sau, một thanh niên đội nón Grab đến và nói nữ du khách đã đặt xe nên tới đón. Do tưởng đã đúng tài xế trong app nên nữ du khách không kiểm tra lại.

Khi đến giao lộ giữa đường Nguyễn Du - Chu Mạnh Trinh (phường Bến Nghé) thì nam thanh niên làm rơi giày và nhờ khách nhặt giúp. Người này cũng bảo chị Olga Hasan cho mượn điện thoại để xem bản đồ đường đi. Lúc này, lợi dụng lúc nữ du khách nhặt giày thì nam thanh niên điều khiển xe bỏ chạy.

Nữ du khách thấy vậy đã hô hoán, kêu cứ người dân giúp đỡ và đuổi bộ theo nam thanh niên. Khi đuổi theo đến đường Tôn Đức Thắng (quận 1) thì được người dân giúp đỡ và lấy được điện thoại nhưng đã bị vỡ màn hình, hỏng camera, còn nam thanh niên trên đã tẩu thoát.

Nữ du khách người Nga xác nhận nam sinh Grab không phải là người cướp điện thoại, đối tượng là thanh niên cao to - 1

Thông tin nam sinh chạy Grab bị tố cướp điện thoại du khách người Nga

Sau khi sự việc xảy ra, một nam thanh niên đến giúp đỡ nữ du khách và chụp màn hình thông tin tài xế trên điện thoại của nạn nhân để đăng lên mạng xã hội tìm kẻ cướp. Theo đó, danh tính nam tài xế là N.M.T. (22 tuổi, sinh viên).

Chủ tài khoản GrabBike tên N.M.T. khi thấy thông tin lan truyền trên mạng xã hội đã vô cùng bức xúc vì bị vu khống. N.M.T. sau đó đã cùng đại diện Grab đến Công an trình bày vụ việc để minh oan cho mình.

Theo đó, chia sẻ trên báo Thanh Niên, tối ngày 5/6, M.T. cho biết đã mượn xe máy mang biển số 70F1 - 103.XX của người bạn chở người thân từ quận 9 đến ngã tư Bình Phước.

Lúc 21h25, anh T. đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 1) thì nhận được thông báo có khách đặt cuốc xe có giá 17.000 đồng, điểm đón ở Đồng Khởi đến đường Bùi Viện.

Nữ du khách người Nga xác nhận nam sinh Grab không phải là người cướp điện thoại, đối tượng là thanh niên cao to - 2

Du khách người Nga xác nhận nam sinh chạy Grab không phải là người cướp
điện thoại

Anh T. đã có mặt vài phút sau đó và nhắn tin cho khách nhưng không thấy phản hồi và cũng không trả lời cuộc gọi. Anh T. tự hủy chuyến và bắt khách khác đi Q.2 (không qua ứng dụng) và về lại ký túc xá ngay sau đó.

Cùng với đó, anh T. khẳng định, sau khi rời khỏi Vincom Đồng Khởi, anh chưa hề gặp mặt và biết vị khách đặt chuyến mà mình đã hủy cuộc.

Nữ du khách người Nga khi làm việc với Công an cũng xác nhận anh T. không phải là người chở mình và cướp điện thoại. Theo đó, chị Olga Hasan cho biết, người đã lấy điện thoại là một nam thanh niên cao to, khoảng 35-40 tuổi.

Hiện, Công an quận 1 đang trích xuất camera an ninh khu vực xảy ra vụ việc và truy tìm đối tượng đã chiếm đoạt tài sản.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cướp điện thoại , Nữ du khách , Grab cướp điện thoại của khách