NSƯT Quốc Khánh sẽ không đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018?
Thứ năm, 14/12/2017 18:15

Theo nghệ sĩ Quốc Khánh, anh chưa nhận được lời mời tham gia Táo Quân 2018 từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân 2018 sẽ quay trở lại trong sự háo hức của người hâm mộ vào dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt hơn, 2018 còn đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình này. Do đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết Táo Quân năm nay sẽ có những tiết mục đặc biệt được dàn dựng kĩ lưỡng để phục vụ công chúng. Hiện tại, kịch bản phần khung chương trình đã được hoàn thành.

NSƯT Quốc Khánh sẽ không đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018? - Ảnh 1.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả Việt

Mới đây, NSƯT Quốc Khánh gây chú ý khi tiết lộ thêm một số thông tin về Táo Quân 2018. Do thời gian qua bận tham gia một bộ phim sitcom ở TP HCM nên gần đây, anh mới có mặt ở Hà Nội. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, NSƯT Quốc Khánh chia sẻ anh vẫn chưa thấy đạo diễn Đỗ Thanh Hải trao đổi về việc mời anh tham gia Táo Quân.

Từng 12 lần đảm nhận vai diễn Ngọc Hoàng trong Táo Quân nên đối với Quốc Khánh, anh luôn dành sự trân trọng đặc biệt cho chương trình. NSƯT khẳng định, nếu năm nay không được đạo diễn mời đóng Ngọc Hoàng thì vẫn sẵn sàng đóng Táo hoặc một vai nào đó.

NSƯT Quốc Khánh sẽ không đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018? - Ảnh 2.

Bằng lối diễn xuất dí dỏm, Quốc Khánh ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ
với vai diễn Ngọc Hoàng trong Táo Quân.

Trước đó, dư luận cũng đồn đoán rằng những vấn đề nổi cộm trong năm nay như GS.TS Bùi Hiền đề xuất cải cách tiếng Việt, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương,... sẽ được đưa vào Táo Quân 2018. Đáp lại, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ chương trình vẫn sẽ có rất nhiều thay đổi từ giờ cho đến lúc ghi hình để phù hợp hơn. Do đó, những câu chuyện trên phải chờ đến khi chính thức bấm máy mới có thể tiết lộ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: NSƯT Quốc Khánh , Táo Quân 2018 , vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân