Noo Phước Thịnh quậy hết cỡ cùng học trò trong bộ ảnh chụp ở Thái Lan
Thứ ba, 25/10/2016 14:44

Cười thả ga, chơi nhiệt tình và quậy hết mình là những hình ảnh Noo Phước Thịnh cùng team The Voice Kids thực hiện trong bộ ảnh chụp tại Thái Lan.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh cùng 6 thí sinh Team Noo - The Voice Kids đã có một chuyến hành trình trải nghiệm tại Phuket do đích thân Tổng Cục du lịch Thái Lan gửi lời mời. Có mặt tại xứ sở chùa Vàng, thầy trò Team Noo đã cùng nhau đặt chân đến những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đặc sắc nhất Phuket như: Phuket Fantasea, Vịnh Phang Nga, Ao Man Adventure, Ban Teelanka… và thưởng thức ẩm thực Thái Lan.

Noo Phước Thịnh cùng các học trò

Trong suốt chuyến đi, Noo Phước Thịnh luôn nhiệt tình hướng dẫn và tận tay chăm sóc các trò cưng của mình. Thầy trò Team Noo cũng đã có những trải nghiệm thú vị, những kiến thức về đất nước Thái Lan trong suốt 3 ngày tham gia các hoạt động.

Ngoài ra, thầy trò Noo Phước Thịnh còn cùng nhau thực hiện bộ ảnh tại hai địa điểm nổi tiếng, đặc sắc và mang đậm bản sắc văn hóa của hòn đảo Phuket (Thái Lan) là Phuket Old Town và Ngôi nhà úp ngược Ban Teelanka.

Trở về từ chuyến đi Thái Lan, Noo Phước Thịnh tiếp tục bắt tay vào các hoạt động và dự án âm nhạc dày đặc của mình đến cuối năm.

>> Noo Phước Thịnh dắt team đi du lịch 5 sao tại Thái Lan Xem thêm

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phước Thịnh cùng , Phước Thịnh , Noo Phước Thịnh