Nóng: Nổ súng kinh hoàng ở Gia Lai, 3 người thương vong
Thứ ba, 02/07/2019 16:51

Trong quá trình xô xát giữa hai nhóm thanh niên, một đối tượng bất ngờ rút súng ra rồi bắn nhiều phát khiến 1 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Theo Zing: Ngày 2/7, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người chết và 2 nạn nhân khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, tại khu vực chợ đêm của TP.Pleiku có 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn, xô xát với nhau.

Trong lúc ẩu đả, một nam thanh niên (chưa xác định danh tính) dùng súng bắn nhiều phát vào nhóm đối thủ.

nong: no sung kinh hoang o gia lai, 3 nguoi thuong vong hinh anh 1

Chợ đêm Pleiku, nơi xảy ra vụ nổ súng. Nguồn: Công Lý

Hậu quả, anh Trần Minh Tấn (22 tuổi) bị trúng 2 viên đạn, anh Nguyễn Thành Vũ (24 tuổi) bị trúng 1 viên đạn và anh Trần Trung Thành (37 tuổi, cùng ngụ TP Pleiku) bị thương ở đầu và phần mềm.

Ngay sau đó các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, anh Tấn đã tử vong vì vỡ mạch máu vùng ổ bụng.

nong: no sung kinh hoang o gia lai, 3 nguoi thuong vong hinh anh 2

Thi thể nạn nhân Tấn được cơ quan công an bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
Nguồn: Zing

Theo Công Lý: Đến trưa 2/7, các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai vẫn thực hiện khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nổ súng kinh hoàng ở Gia Lai , giết người , tin pháp luật