Nóng: Không kịp bình phục chấn thương, Tuấn Anh vắng mặt ở đại chiến với Indonesia
Thứ hai, 14/10/2019 10:58

Tiền vệ người Thái Bình gặp chấn thương trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Theo những thông tin mới nhất, Tuấn Anh gặp chấn thương gân keo đùi trái. Chấn thương không quá nặng, nhưng tiền vệ người Thái Bình cần thời gian nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn.

Chính vì thế, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia sắp tới. Dù yêu cầu các bác sĩ chăm sóc đặc biệt cho Tuấn Anh nhưng HLV Park Hang-seo cũng hiểu rằng không thể mạo hiểm với chấn tương của tiền vệ 24 tuổi.

Thiếu vắng Tuấn Anh là tổn thất đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL chơi xuất sắc trong 2 trận đấu gặp Thái Lan và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đánh giá cao.

Nóng: Không kịp bình phục chấn thương, Tuấn Anh vắng mặt ở đại chiến với Indonesia - Ảnh 1.

Đức Huy là người thay Tuấn Anh trong hiệp hai trận gặp Indonesia

Trong tay HLV Park Hang-seo lúc này có khá nhiều phương án thay thế ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cả Đức Huy và Huy Hùng đều là những lá chắn đáng tin cậy. Ngoài ra, Quang Hải hay Trọng Hoàng cũng có thể đảm đương vai trò này.

Thay đổi trong danh sách đăng ký?

Giữ lại 25 cầu thủ, nhưng HLV Park Hang-seo chỉ được đăng ký tối đa 23 người cho một trận đấu vòng loại World Cup. Trước trận gặp Malaysia, ông đã tạm gạch tên Xuân Mạnh và Văn Kiên.

Với chấn thương của Tuấn Anh, thầy Park có thể sẽ đưa một trong 2 cái tên dự phòng kia vào danh sách đăng ký cho trận gặp Indonesia ngày 15/10 tới.

 

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Indonesia , Việt Nam , Tiền vệ Tuấn Anh