Nóng: Bình xịt kem phát nổ khiến người mẫu nổi tiếng của Pháp tử vong
Thứ sáu, 23/06/2017 08:21

Một blogger nổi tiếng đồng thời là người mẫu trên mạng Instagram ở Pháp đã tử vong sau khi bình xịt kem phát nổ và đánh trúng vào ngực cô này.

Gia đình người mẫu Rebecca Burger đã thông báo về cái chết của cô thông qua mạng xã hội. Họ cũng cảnh báo về hiểm họa tiềm tàng từ các bình xịt kem bông tuyết khiếm khuyết.

Nạn nhân Burger. Ảnh: facebook.

Người thân của Burger đã dùng tài khoản Instagram của cô để thông báo cho hơn 150.000 người theo dõi cô rằng hàng chục ngàn bình xịt nén như thế này đang được lưu hành sử dụng.

Giới chức ở miền đông nước Pháp cho biết nạn nhân đã rơi vào trạng thái "tim ngừng đập" tại nhà vào hôm 17/6 và các lính cứu hỏa đã giúp cô lấy lại nhịp đập của tim. Nhưng Burger sau đó rơi vào tình trạng hôn mê khi tới bệnh viện và đã chết vào ngày 18/6.

Tạp chí người tiêu dùng Pháp “60 Millions de Consommateurs” cho biết họ đã cảnh báo độc giả về nắp bình xịt loại này trong nhiều năm liền sau khi có 60 báo cáo về các vụ nổ bình gây ra các chấn thương từ gãy răng, rạn xương, ù tai đến hỏng mắt.

Nắp của bình xịt kem bông tuyết, phổ biến trong bếp của nhiều
hộ gia đình phương Tây. Ảnh: Instagram.

Theo tạp chí này, nắp nhựa của bình quá yếu nên khả năng chịu áp lực kém, do đó bình có thể nổ và làm bị thương những người xung quanh.

Một nạn nhân nói với đài phát thanh RTL vào năm 2013: “Tôi bị gãy 6 xương sườn và xương ức. Tại bệnh viện tôi được biết nếu việc nắp bật ra mà xảy ra ngay phía trước vùng tim thì tôi chắc đã thiệt mạng”./.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tử vong , bình xịt kem phát nổ , người mẫu tử vong