NÓNG 24h: Xe điên tông vào bến xe buýt, nhiều người bị thương
Thứ năm, 30/08/2012 00:41

Ngày 29/8, trên tuyến Thăng Long – Nội Bài (Hà Nội) một xe điên tông thẳng vào bến chờ xe buýt làm 7 người bị thương nằm la liệt trên đường.

Những hình ảnh

Những hình ảnh "nóng" nhất trong ngày (Ảnh minh họa)

Chờ xe buýt 7 người bị xe tải đâm trọng thương

Theo một số người có mặt tại hiện trường kể lại thì vào thời điểm 6h ngày 29/8, mọi người đang chờ xe buýt, trong đó đa số là học sinh, sinh viên, công chức, cùng 2 lái xe ôm đứng dưới lòng đường để bắt khách.

Bất ngờ một chiếc tải lao tới và đâm thẳng vào nhà chờ xe buýt, nhiều người hốt hoảng nhảy ra khỏi nhà chờ còn một số khác bị thương.

Cú tông mạnh khiến 2 học sinh, 1 bộ đội và 2 công nhân nằm la liệt trên đường, 2 lái xe ôm cùng xe máy bị văng xa cả chục mét. Một xe máy hiệu Wave còn bị treo ngược lên sàn nhà chờ.

Một chiếc xe máy bị đâm đang treo sau nhà chờ xe buýt

Xe tải nằm cách hiện trường gần 30 mét, bị móp nhẹ phần đầu. Tài xế bị gẫy 2 răng cửa. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Đến khoảng 8h30 cảnh sát giao thông phân luồng và đưa xe ra khỏi hiện trường.

Hiện tại nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức đang điều tra, làm rõ.

Chàng trai cấp cứu với con dao lớn cắm vào đầu

Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp TP. Hải Phòng cho biết, 17h ngày 26/8 họ vừa tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Đinh Văn Phong (22 tuổi, quê ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, hiện là sinh viên năm thứ 4, Đại học Dân lập Hải Phòng) trong tình trạng bất tỉnh với con dao to bản vẫn cắm chặt vào hộp sọ.

Phong nhập viện với con dao cắm sâu trong đầu. Do mâu thuẫn cá nhân, Phong đã bị bạn dùng dao phay to bản chém thẳng vào vùng đỉnh đầu bên trái. Sau khi bị chém, anh Phong được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu với con dao vẫn cắm trên đầu.

Sau hơn một tiếng nỗ lực mổ cấp cứu nạn nhân, con dao xuyên thủng xương sọ 10 cm, làm rách màng não và rách não đã được rút ra an toàn. Ngày 28/8, khoa Ngoại 12, bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp TP Hải Phòng cho biết anh Đinh Văn Phong đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực.

Phát hiện thêm bé 3 tuổi có khuôn mặt như bà lão 60

Sau nhiều trường hợp một số cô gái trẻ biến thành bà lão vì bệnh lạ tại nhiều vùng miền trên cả nước, đến nay lại phát hiện thêm trường hợp của bé Nguyễn Thị Ái Trân có khuôn mặt trông như một bà lão khoảng 60 tuổi. Bé là con duy nhất của vợ chồng anh Nguyễn Thanh Sắc và chị Trần Thu Trang (TP. HCM).

Chị Thu Trang kể, khi lọt lòng đến lúc gần 4 tháng tuổi, da bé Trân phát triển bình thường. Nhưng sau tháng thứ 4 trở đi, da cháu ngày thêm nhăn nheo và chảy xệ như da người già.

Cháu Nguyễn Thị Ái Trân và mẹ, chị Trần Thu Trang. 

Mẹ của bé chia sẻ: "Khi cháu 2 tháng tuổi, tôi bị mất sữa nên cho cháu ăn cháo gói. Thời điểm này cháu tăng cân nhanh. Nhưng đến hơn 3 tháng tuổi, sau lần bệnh tiêu chảy và ho, cháu có dấu hiệu da nhăn nheo, già đi. Ban đầu tôi cứ nghĩ da cháu nhăn vì sụt cân do bệnh nhưng càng ngày càng nhăn nhiều thêm. Mỗi khi nhìn cháu, tôi chỉ biết ôm con vào lòng rồi khóc".

Bé cũng ý thức được căn bệnh của mình nên mỗi lần ra ngoài là đòi đeo khẩu trang và che kín mặt.

Vợ chồng chị đã đưa con đi lên Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP. HCM) khám và được bác sĩ nơi này chẩn đoán cháu bị lão hóa sớm.

Nỗi lòng ông chủ tiệm mát-xa “xử” khách bằng dao

Ông Trần Thanh Hùng là chủ một tiệm mát-xa. Với đội ngũ nhân viên nữ khá chuyên nghiệp, tiệm của ông thu hút nhiều khách nam đến thư giãn. Một trong số đó là chủ thầu xây dựng Trần Văn Huỳnh. Vào ngày Chủ nhật cuối tháng 5, ông Huỳnh đến tiệm của ông Hoàng gọi một nhân viên nữ vào xoa bóp. Sau khi phục vụ “thượng đế” tận tình, chị Lê Thị Huyền đưa phiếu tính tiền là 50.000 đồng. Ông Huỳnh gắt gỏng, chê đắt và yêu cầu phải giảm giá 50%. Chị Huyền không đồng ý dẫn đến cãi nhau. Để buộc khách trả đủ tiền, chị Huyền đã giữ lại chiếc mũ bảo hiểm và quyển sổ tay xây dựng của ông Huỳnh. Bị “người đẹp” chọc quê, ông Huỳnh bực tức chạy ra trước cửa tiệm chửi bới, dọa sẽ quay lại quậy phá.

Ông Huỳnh về khu nhà trọ, tìm gặp các “chiến hữu” là thợ hồ đang làm công cho mình. Sau khi “tổng động viện”, ông Huỳnh cùng nhóm thợ hồ kéo nhau đến dừng xe trước tiệm của ông Hùng. Ông Huỳnh tiếp tục chạy vào tiệm gây gổ với chị Huyền. Khi mâu thuẫn đang ở cao trào thì ông Hùng đi công chuyện về, nghe kể lại vụ việc, ông Hùng nói với khách: “Ông đến tiệm của tôi xoa bóp, giác hơi không trả tiền, lại còn quậy phá, ông muốn gì?”. Chẳng những không nghe, ông Huỳnh tiếp tục lớn tiếng: “Tao quậy mày đó!”. Hai bên xông tới đánh nhau. Quá bức xúc, ông Hùng chạy vào trong tiệm lấy con dao đem ra hù dọa ông Huỳnh. Thấy đối thủ xách hung khí ra, ông Huỳnh vẫn không sợ, tiếp tục sấn sổ thách thức: “Mày ngon thì đâm tao đi!”. Bị kích động, ông Hùng liền xông vào đâm một nhát vào bụng của ông Huỳnh. Cú đâm đúng chỗ hiểm khiến ông Huỳnh gục xuống và tử vong trên đường đi cấp cứu. Đến lúc này, ông Hùng mới choàng tỉnh nhưng tất cả đã muộn, ông không còn cơ hội để sửa chữa lỗi lầm.

Chỉ vì mâu thuẫn về việc trả tiền công mát-xa, giác hơi, bị cáo đã dùng dao để giải quyết để rồi phải day dứt (Ảnh minh họa)

Tòa đã xét xử ông Hùng 18 năm tù cùng tiền bồi thường, mai táng cùng chu cấp tiền ăn học cho các con của ông Huỳnh. Tại phiên tòa Ông Hùng cảm động: “Từ khi gây ra cái chết cho anh Huỳnh, bị cáo đã chịu sự ám ảnh rất lớn. Chỉ vì vài chục ngàn đồng mà nóng giận, dẫn tới xô xát đánh nhau và gây ra hậu quả nghiêm trọng, thực sự bị cáo quá trách bản thân sao lại nông nổi như vậy. Bị cáo xin cảm ơn tấm lòng của gia đình người bị hại, mong Tòa giảm nhẹ hình phạt để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời, nuôi vợ, nuôi con và san sẻ gánh nặng cho gia đình nạn nhân”.

Chỉ vì một phút nông nổi, thiếu kìm chế, vì mấy chục nghìn mà đổi lấy mạng người là 18 năm tù giam, cái giá quá đắt cho ông chủ tiệm mát-xa này.

Mẫn Tiệp (TH)
Tag: Nóng 24h , Bệnh lạ , Lão hóa , Chém người , Giết người , Án mạng , Tai nạn giao thông , Xe tải đâm vào nhà chờ xe buýt