Nokia 8 hé lộ thông tin về camera “khủng” gây chú ý
Thứ ba, 17/01/2017 16:25

Mới đây thông tin mới nhất về camera siêu khủng được gắn trên Nokia 8 đã khiến nhiều tín đồ công nghệ “đứng ngồi không yên”.

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng camera của Nokia 8 sẽ được trang bị cảm biến siêu “khủng” lên đến 24 MP, có khả năng chống rung quang học OIS và cả chống rung kỹ thuật số EIS. 

'. Nokia 8 hé lộ thông tin về camera “khủng” gây chú ý .'

Theo đó, bên cạnh việc sở hữu cấu hình “khủng”, rất có thể camera trên chiếc máy này
cũng sẽ thuộc vào hàng siêu phẩm.

Nokia 8 được cho là sở hữu một màn hình Super AMOLED 5.7 inch, sử dụng chip Snapdragon 835 với bộ nhớ 6GB, cùng chip đồ họa Adreno 530. Bộ nhớ lưu trữ của máy lên đến 128 GB. Ngoài ra, Nokia 8 còn có một máy ảnh 24 megapixel với ống kính Carl Zeiss và 2 đèn flash bổ trợ. Đi kèm các thông tin về cấu hình máy là những tấm ảnh chụp Nokia 8 tại triển lãm CES 2017. Tuy nhiên, những hình ảnh và cấu hình này chỉ là tin tức giả mạo.

Chiếc điện thoại xuất hiện với thiết kế cao cấp, mặt trước máy không có các nút bấm vật lý, tất cả các phím điều khiển đều được thực hiện trên màn hình cảm ứng.

Trên trang My Nokia Blog cũng xuất hiện một số hình ảnh chụp cận cảnh camera sau của máy với thiết kế giống với các dòng điện thoại Nokia PureView trước đây. Hình ảnh cũng cho thấy Nokia 8 sẽ có đèn flash kép. Camera được cho là sẽ tích hợp cảm biến 24 megapixel với ống kính quang học ổn định hình ảnh OIS và chống rung điện tử. Camera trước được tích hợp cảm biến 12 megapixel.

Mặc dù chưa có thông tin về thời diểm Nokia sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp này nhưng chiếc smartphone cao cấp này được kỳ vọng là “chiến binh” giúp Nokia lấy lại được thị trường đã mất.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nokia 8 hé lộ thông tin về camera “khủng” , Nokia , điện thoại