Nỗi lòng của người bố bé trai 4 tuổi bị mất tích khi về nhà bà ngoại chơi
Thứ ba, 12/09/2017 16:30

“Có khả năng như lời hàng xóm nói thì vợ cũ của tôi đem con đi thật. Tôi thấy yên tâm hơn vì ít nhất con mình an toàn chứ không phải người ta bắt cóc”, anh Thiện nói.

Bé Thái Quang Minh, 4 tuổi (An Dương, Tây Hồ, Hà Nội) con trai anh Thái Vũ Thiện, 32 tuổi đã mất tích gần 2 tuần. Những ngày qua, anh Thiện gõ cửa nhiều nơi tìm con nhưng vẫn chưa có thông tin về bé.

Trao đổi với PV, ông Phạm Vũ Phương (người dân tại thôn 3, xã Kim Thư, Thanh Oai) cho biết: “Mặc dù chúng tôi ở gần đây nhưng không biết thông tin là có cháu mất tích. Bà con họ bảo có thể cháu bé được mẹ đưa đi.

Tôi hỏi bên trưởng thôn, các hội họ cũng không biết. Tôi là hàng xóm cũng chỉ biết vợ chồng anh Thiện, chị Liên bỏ nhau cách đây mấy năm rồi. Thỉnh thoảng anh Thiện cũng đưa cháu về chơi với bà ngoại, họ hàng”.

Ông Phương cũng cho biết thêm, nhà bà Bùi Thị Hồng (bà ngoại bé Thái Quang Minh) gần chục ngày nay cửa chốt then cài. Bà Hồng lên Hà Giang chăm cháu hộ con trai. Còn chị Lê Thị Liên thì cũng không còn ở nhà nữa.

Nói về việc con mất tích, anh Thiện cho biết: “Đến thời điểm hiện tại cộng với thông tin hỏi được từ hàng xóm thì tôi nghĩ khả năng cao là con tôi đi với vợ cũ. Nếu có như vậy thì tôi cũng yên tâm hơn vì tôi biết con mình sẽ an toàn.

Mấy ngày trước tôi cứ nghĩ quẩn, sợ con bị người ta bắt cóc, hãm hại. Từ ngày chia tay, tôi cũng chỉ biết cô ấy đi Trung Quốc làm ăn, tôi có gọi theo số điện thoại cũ nhưng hiện tại thì thuê bao”.

Trước đó, Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, buổi sáng ngày 26/8 anh Thiện đưa bé Thái Quang Minh về bà ngoại ở xóm 5 (xã Kim Thư, huyện Thanh Oai) chơi.

Buổi chiều, sau khi đi làm về, anh quay trở lại đón con thì cả nhà không thấy bé đâu nữa. Hôm bé Minh về bà ngoại chơi, mẹ của bé có từ Trung Quốc về quê.

Nỗi lòng của người bố bé trai 4 tuổi bị mất tích khi về nhà bà ngoại chơi - Ảnh 1.

Bé Thái Quang Minh (ảnh gia đình cung cấp)

Khi Quang Minh được 7 tháng tuổi, quan hệ vợ chồng anh Thiện trục trặc, vợ anh bỏ đi Trung Quốc. Cũng từ khoảng thời gian đó, anh Thiện không liên lạc gì với vợ mình.

Tuy nhiên, không vì chuyện vợ chồng chia lìa đôi ngả mà anh Thiện cắt đứt quan hệ với họ hàng bên ngoại. Anh Thiện làm đầu bếp tại Hà Nội, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh lại đưa con về thăm ông bà, các bác, cậu, dì.

Trước giờ, bên nội, ngoại chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn hay việc tranh giành quyền nuôi bé Quang Minh.

Hiện, anh Thiện đã bớt lo lắng hơn vì nghĩ có thể vợ đã đưa con mình đi. Anh hy vọng sớm liên lạc được với vợ cũ và mong được gặp, đoàn tụ với con trai mình.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bé trai 4 tuổi bị mất tích , bé trai 4 tuổi bị mất tích khi về nhà bà ngoại , bé trai bị mất tích