Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu 'thiên tình sử' đáng nể
Thứ ba, 20/08/2019 20:59

Trước khi bị đồn yêu đương rapper B Ray và ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ cũng từng gây chấn động khi vướng scandal tình ái với Soobin Hoàng Sơn...

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa nữ ca sĩ Hiền Hồ và rapper B Ray. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam rapper nhấn nút theo dõi Hiền Hồ trên Instagram.

Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu thiên tình sử đáng nể-1

Hiền Hồ vướng nghi án hẹn hò B Ray.

Việc chỉ theo dõi một người con gái duy nhất là Hiền Hồ khiến fans nghi ngờ B Ray có tình ý với nữ ca sĩ trẻ. Chưa kể, rapper này từng tuyên bố chỉ "follow" người mà anh yêu trên mạng xã hội.

Giữa lúc thông tin yêu đương B Ray lan truyền, Hiền Hồ bất ngờ có hành động phủ nhận. Theo đó, khi được fans hỏi "Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy?", nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: "Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm không em?".

Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu thiên tình sử đáng nể-2

Cô thẳng thắn bác tin đồn hẹn hò rapper B Ray.

Câu trả lời dứt khoát của Hiền Hồ khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể B Ray quý mến đàn em nên việc nhấn nút theo dõi là bình thường.

Trước B Ray, Hiền Hồ từng gây xôn xao với không ít mối tình từ thực tế đến tin đồn. Giọng ca sinh năm 1997 cũng được xem là một trong những sao nữ có đường tình rối rắm của showbiz Việt.

Hiền Hồ và nghi án hẹn hò Bùi Anh Tuấn

Trước cái tên B Ray, Hiền Hồ từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với Bùi Anh Tuấn khi hợp tác trong MV ca nhạc Cưới nhau đi. Chưa kể, Bùi Anh Tuấn còn bị bắt gặp xuất hiện trong buổi ghi hình của bạn gái tin đồn và nhìn cô đắm đuối.

Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu thiên tình sử đáng nể-3

Bùi Anh Tuấn lặng lẽ đứng trong góc dõi theo Hiền Hồ.

Trong lúc nữ ca sĩ được ê-kíp chỉnh sửa tóc và trang phục thì nam ca sĩ đứng một góc, chăm chú dõi theo cô. Bên cạnh đó, cặp sao cũng bị lộ bằng chứng đi du lịch biển cùng nhau.

Chứng cớ hẹn hò rõ mười mươi, Hiền Hồ vẫn phủ nhận dứt khoát. Cô khẳng định mình và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự những chuyện vui buồn.

Trong khi đó, khi được hỏi về mối quan hệ với đàn em, nam ca sĩ 28 tuổi cho biết có cảm xúc rất đặc biệt. Anh không thừa nhận chuyện yêu đương, chỉ lấp lửng rằng mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy.

Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu thiên tình sử đáng nể-4

Hiền Hồ phủ nhận yêu đương Bùi Anh Tuấn.

Hiền Hồ vướng scandal tình ái với Soobin Hoàng Sơn

Scandal tình ái ồn ào nhất của Hiền Hồ phải kể đến là mối quan hệ với Soobin Hoàng Sơn. Tháng 7/2017, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh ôm eo, hôn má giữa Hiền Hồ và Sooin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim bị phát tán trên mạng xã hội.

Đáng nói, chính Hiền Hồ bị nghi là người đứng sau dàn xếp cảnh này, thuê người chụp và phát tán trên mạng xã hội hòng đu bám tên tuổi của bạn trai nổi tiếng.

Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu thiên tình sử đáng nể-5

Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn lộ ảnh hẹn hò.

Khi hành động trên mức bạn bè bị phát hiện, Soobin Hoàng Sơn lên tiếng thừa nhận anh và đàn em từng tìm hiểu nhau, có quan hệ tình cảm. Ồn ào nổ ra cũng là lúc Hiền Hồ và Soobin "đường ai nấy đi". Điều này càng khiến cho tin đồn nữ ca sĩ lén "chơi xấu" bạn trai lan rộng.

Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu thiên tình sử đáng nể-6

Scandal này cũng được cho là nguyên nhân khiến quan hệ thầy trò giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên tan vỡ. Theo đó, Tóc Tiên được cho là đứng về phía Soobin - đàn em thân thiết và không hài lòng với những hành động của cô học trò. Hiện tại, mối quan hệ của Tóc Tiên - Hiền Hồ vẫn chưa được hàn gắn.

Cùng thời điểm ồn ào tình cảm giữa Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn nổ ra, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện yêu đương của nữ ca sĩ trong quá khứ. Theo một tài khoản mạng tiết lộ, trước khi hẹn hò giọng ca Đi để trở về, Hiền Hồ đã có mối quan hệ tình cảm với hai người đàn ông khác.

Tuy nhiên, những tin đồn không hay về quá khứ của Hiền Hồ nhanh chóng bị dập tắt. Nhiều người khẳng định đây chỉ là "tin vịt" chứ không có bất cứ bằng chứng xác thực nào. Phía Hiền Hồ cũng không có phản hồi gì về thông tin trên.

Nối gót đàn chị showbiz, ở tuổi 22 Hiền Hồ đã lọt danh sách top sao nữ sở hữu thiên tình sử đáng nể-7

Tin đồn Hiền Hồ từng yêu hai người đàn ông trong quá khứ.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hiền Hồ , Bùi Anh Tuấn , B Ray , Sao việt