Nổ súng truy bắt nhóm côn đồ tấn công cảnh sát hình sự
Thứ bảy, 23/03/2019 17:38

Tổ tuần tra của cảnh sát hình sự đang mật phục làm nhiệm vụ thì bị một nhóm thanh niên khoảng 50 người dùng hung khí tấn công, truy sát trong đêm.

Ngày 23/3, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ 16 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào khuya ngày 21/3, tổ tuần tra của đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An đang mật phục, làm nhiệm vụ tại khu dân cư Bình Nguyên (phường Bình An, thị xã Dĩ An) thì bị hàng chục thanh niên đi trên nhiều xe máy dùng hung khí tấn công.

Nổ súng truy bắt nhóm côn đồ tấn công cảnh sát hình sự

Hung khí nhóm đối tượng tấn công cảnh sát

Lúc này, tổ tuần tra xưng là cảnh sát hình sự đang làm nhiệm vụ nhưng nhóm người trên vẫn lao vào tấn công, truy sát buộc cảnh sát phải nổ súng để trấn áp, khống chế được 10 đối tượng quá khích.

Thấy đồng bọn bị khống chế, nhóm thanh niên này gọi thêm gần 50 người khác kéo đến dùng hung khí, gạch đá tấn công cảnh sát.

Công an thị xã Dĩ An sau đó đã tăng cường lực lượng, nổ súng để trấn áp các đối tượng. Nhóm này bỏ chạy, Công an bắt giữ được 16 đối tượng.

Nổ súng truy bắt nhóm côn đồ tấn công cảnh sát hình sự

Hung khí nhóm đối tượng tấn công cảnh sát

Các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn với một băng nhóm khác nên rủ nhau đi tìm đối thủ để trả thù. Khi thấy lực lượng Công an mặc thường phục, nhóm này tưởng đối thủ nên tấn công.

Cơ quan Công an đang mở rộng điều tra vụ việc.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nhóm côn đồ tấn công cảnh sát hình sự , tin pháp luật , tin nóng