Nổ súng ở chung cư VOV, một phụ nữ bị thương
Thứ bảy, 13/10/2018 19:56

Sau tiếng nổ ở chung cư, người dân phát hiện một phụ nữ bị thương ngồi ở lối đi chung, bên cạnh có 2 vỏ đạn.

Nổ súng ở chung cư VOV, một phụ nữ bị thương - 1

Người phụ nữ bị thương tại hiện trường (Ảnh: Hoàng Anh)

Chiều 13/10, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận, đang điều tra làm rõ vụ nổ súng tại khu Chung cư VOV (quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) làm một phụ nữ bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 trưa 13/10, tại khu vực tòa nhà CT2C2 - Chung cư VOV người dân nghe được tiếng nổ lớn như tiếng súng. Sau đó, cư dân phát hiện một phụ nữ bị thương, chảy máu đang ngồi ngay trên lối đi chung giữa các tòa chung cư.

Người dân cũng phát hiện tại khu vực người phụ nữ bị thương có 2 vỏ đạn.

Anh H., một cư dân sinh sống tại khu chung cư cho biết lúc nghe thấy tiếng nổ, anh cùng nhiều người chạy ra chỉ kịp nhìn thấy một người đàn ông đi xe ô tô tẩu thoát.

Nổ súng ở chung cư VOV, một phụ nữ bị thương - 2

Vật nghi là đầu đạn được phát hiện tại hiện trường (Ảnh: Hoàng Anh)

Một người dân khác thì cho biết, trước khi nghe thấy tiếng súng nổ, người phụ nữ bị thương có ngồi ở ghế đá nói chuyện với một người đàn ông. Sau đó chỉ vài phút thì nghe thấy tiếng súng nổ làm người phụ nữ bị thương.

Đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin của Công an quận Nam Từ Liêm về vụ nổ súng, Phòng đã vào cuộc phối hợp điều tra.

Theo một cán bộ điều tra vụ việc, cảnh sát nghi ngờ đối tượng gây ra vụ việc sử dụng súng tự chế. Người phụ nữ bị thương nhẹ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nổ súng ở chung cư VOV , nổ súng tại hà nội , bắn người gây thương tích