Nợ nần cờ bạc, người phụ nữ bịa chuyện bị cướp táo tợn
Chủ nhật, 07/10/2018 08:06

Sau khi cầm xe và điện thoại để trả cho các chủ nợ và tiêu xài cá nhân, chị H. đã dựng chuyện bị cướp táo tợn và nhờ chồng chở đến công an trình báo.

Chiều 6/10, thông tin từ Công an huyện Phong Điền (TP.Cần Thơ) cho biết, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm việc và xử lý đối với chị Nguyễn Thị Hồng H. (27 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Phong Điền) về hành vi hoang báo cướp.

Hồ sơ điều tra - Nợ nần cờ bạc, người phụ nữ bịa chuyện bị cướp táo tợn

Chị H. tại cơ quan Công an.

Theo cơ quan Công an, khoảng 19h30 ngày 5/10, Công an huyện Phong Điền nhận tin báo, chị H. bất ngờ bị 4 đối tượng lạ mặt chặn đường cướp xe, điện thoại, gần 4 triệu đồng trên địa bàn xã Tân Thới.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Phong Điền phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai nhanh các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường phục vụ công tác điều tra.

Qua công tác xác minh, cơ quan công an nhận thấy, tin báo của chị H. có nhiều nghi vấn là giả nên tiến hành mời người này để làm rõ. Quá trình đấu tranh và những chứng cứ thu thập được, H. khai nhận, do mê cờ bạc dẫn đến thiếu nợ nhiều người.

Sau đó, chị này đã cầm xe và điện thoại được số tiền khoảng 9 triệu đồng để trả cho các chủ nợ và tiêu xài. Sợ bị chồng phát hiện la mắng nên H. đã bịa chuyện bị cướp chặn đường lấy tài sản và yêu cầu chồng chở đến công an trình báo.

Hiện, Công an huyện Phong Điền đã thu giữ toàn bộ tài sản có liên quan để tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hoang báo bị cướp , nợ nần cờ bạc , cướp tài sản